BỔ NHIỆM PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC ĐẦU TƯ VÀ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT

Sat 01/09/2018

Ngày 01/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc đã tổ chức “Lễ công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng giám đốc ” vào Ban lãnh đạo công ty. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển của Sơn Phúc Group cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, việc bổ sung nhân sự lãnh đạo cấp cao phụ trách lĩnh vực mũi nhọn này sẽ đáp ứng những định hướng phát triển mạnh mẽ của Công ty trong thời gian tới.

Tham dự buổi Lễ có Th.s Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc, cùng đại diện CBNV và một số phòng/ban/đơn vị tại các dự án.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phúc, việc bổ sung nhân sự lãnh đạo cấp cao sẽ đáp ứng những định hướng kinh doanh mới của Công ty trong thời gian tới. 

Tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Tuyền và ông  Nguyễn Đình Yên được bổ nhiệm vào 2 vị trí Phó Tổng giám đốc sau thời gian công tác với nhiều tâm huyết và đạt được nhiều thành tích, đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.

Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Hùng tặng hoa chúc mừng Tân Phó Tổng Giám đốc Đầu tư

Th.s Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Tân Phó TGĐ Bùi Thanh Tuyền trên cương vị mới

Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Hùng tặng hoa chúc mừng Tân Phó tổng Giám đốc trên cương vị mới

Th.s Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Tân Phó TGĐ Nguyễn Đình Yên

Theo chiến lược dài hạn, Sơn Phúc đã đề ra những mục tiêu đầy thách thức để triển khai và phát triển các dự án Bất động sản. Cùng với việc trở thành thương hiệu Bất động sản gần gũi với khách hàng, Sơn Phúc đang có bước phát triển vượt bậc về cả chất và lượng. Do vậy, Sơn Phúc đã có những cải cách phù hợp tách bạch vai trò quản trị và điều hành trong bộ máy hoạt động để nâng cao năng lực quản trị.

Việc bổ nhiệm hai vị trí quan trọng trên đã khẳng định sự phát triển về chất lượng nhân sự cũng như nhu cầu công việc ngày càng gia tăng của Công ty, mặt khác cũng ghi nhận những nỗ lực, cống hiến và đóng góp của CBNV dành cho Công ty trong thời gian qua.

Thay mặt ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Thế Hùng đã trao quyết định bổ nhiệm cho hai tân Phó Tổng Giám đốc và chúc mừng nhân sự đã được bổ nhiệm. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào kinh nghiệm và năng lực của hai Phó Tổng giám đốc, hy vọng trên cương vị mới sẽ phát huy tối đa khả năng chuyên môn, dành nhiều tâm huyết cho công việc, góp phần cùng tập thể lãnh đạo, CBNV Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phúc hoàn thành vượt mức các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Trên cương vị mới trong lễ bổ nhiệm, Ông Bùi Thanh Tuyền và Ông Nguyễn Đình Yên đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV trong Công ty, cam kết sẽ phát huy hết kinh nghiệm, năng lực để triển khai công việc một cách quyết liệt và hiệu quả, xây dựng bộ phận mình phụ trách thành một tổ chức vững mạnh, làm việc với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết cao nhất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty.

Với những kinh nghiệm quản lý phong phú cùng nền tảng kiến thức vững chắc và tư duy hệ thống sâu sắc, ông Bùi Thanh Tuyền và ông Nguyễn Đình Yên được đánh giá là nhân tố triển vọng, cùng với ban lãnh đạo công ty sẽ đưa Sơn Phúc có những bước phát triển đột phá và đạt được các mục tiêu, kế hoạch đầy thách thức đề ra trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ.

Những cánh tay đắc lực và sự gắn kết bền chặt để xây dựng phát triển Sơn Phúc Group lên một tầm cao mới

Những cánh tay đắc lực và sự gắn kết bền chặt để xây dựng phát triển Sơn Phúc Group lên một tầm cao mới

Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc chia sẻ và trao trọng trách cũng như sự tin tưởng, nhiệt huyết cho hai Tân Phó tổng

Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Hùng chia sẻ và trao trọng trách cũng như sự tin tưởng, nhiệt huyết cho hai tân Phó tổng

Đại diện CBNV Công ty có mặt tại buổi Lễ để chứng kiến và chúc mừng cho hai Tân Phó Tổng Giám đốc

Đại diện CBNV tại Hà Nội và các Dự án có mặt tại buổi Lễ để chứng kiến và chúc mừng cho hai Tân Phó Tổng Giám đốc


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc