ỦNG HỘ NGƯỜI DÂN BỊ THIÊN TAI TẠI XÃ PHÚ CƯỜNG, HUYỆN TÂN LẠC

Tue 06/06/2017

Sáng ngày 29/10/2017, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc đã về tận địa phương để thăm hỏi động viên và trao quà ủng hộ các hộ gia đình mất nhà và có người thiệt mạng cũng như những gia đình bị ảnh hưởng nặng trong đợt lũ lụt, sạt lở núi vừa qua tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Trong đợt lũ lụt, sạt lở núi ngày 12/10/2017 tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình đã khiến 12 hộ gia đình mất nhà, 18 người thiệt mạng và mất tích cùng với hàng trăm hộ gia đình bị ảnh hưởng. Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc đã tham gia ủng hộ và chia sẻ với Chính quyền địa phương cùng người dân về mất mát nặng nề vừa qua. Tham gia buổi thăm hỏi và ủng hộ tại xã Phú Cường huyện Tân Lạc đại diện Công ty Cổ phần Sơn Phúc có ông: Thân Văn Minh - Trưởng phòng Nhân sự, ông Nguyễn Hồng Kỳ - Trưởng phòng Kinh doanh và một số cán bộ của Công ty.

Với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ một phần khó khăn mà những hộ gia đình có người thiệt mạng và người dân xóm Khanh, xã Phú Cường vừa gặp phải trong đợt lũ lụt và sạt lở núi vừa qua. Công ty CP Đầu tư Sơn Phúc đã dành những suất quà thiết thực gồm: gạo, mỳ tôm, tiền mặt, để dành tặng cho 12 gia đình mất nhà cửa, có người thiệt mạng và các hộ bị ảnh hưởng tại xóm Khanh, xã Phú Cường trong đợt lũ lụt để giúp bà con vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống.

Đây là Chương trình tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” là hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa và thiết thực mà Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc chung tay chia sẻ một phần đến người dân bị ảnh hưởng nặng trong đợt lũ lụt và sạt lở núi tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Tại buổi trao quà, nhằm ghi nhận tấm lòng hảo tâm của Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc, ông Bùi Văn Lực – Phó chủ tịch UBND xã Phú Cường thay mặt chính quyền địa phương và bà con phát biểu rất cảm kích trước sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn với bà con tại địa phương của Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc, những món quà thiết thực và đặc biệt có ý nghĩa của Công ty đã phần nào làm giảm bớt những khó khăn trước mắt đối với những hộ gia đình có người chết và những gia đình bị ảnh hưởng sau trận lũ lụt và sạt lở núi vừa qua.

Một số hình ảnh tặng quà tại địa phương của Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình:

Công ty CP Đầu tư Sơn Phúc làm việc với đại diện lãnh đạo xã Phú Cường về chương trình tặng quà

Xe chở hàng ủng hộ có mặt tại UBND xã Phú Cường, huyện Tân Lạc

Đại diện Công ty Sơn Phúc tặng quà tại xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, Hòa Bình

Ông Thân Văn Minh - Trưởng phòng Nhân sự Công ty CP Đầu tư Sơn Phúc tặng quà tại xã Phú Cường

Tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc

Tặng quà 12 hộ có người chết tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc

Ông Bùi Văn Lực - PCT UBND xã Phú Cường cảm ơn Công ty Sơn Phúc

 

 

 

 

 

 

 


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc