HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2019

Fri 01/02/2019

Sáng ngày 01/02/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2018 và mục tiêu kế hoạch năm 2019 tại Văn phòng Hội sở Hà Nội.

Hội nghị Tổng kết là hoạt động thường niên của Sơn Phúc Group. Đây là dịp để Bạn lãnh đạo, các cấp quản lý, phụ trách các dự án, phòng/ban và toàn thể CBNV cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn đọng trong năm qua để đưa ra hướng giải quyết, kế hoạch mục tiêu cho năm tới. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng và ngập tràn cảm xúc.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Hùng nhấn mạnh: “Năm 2018 qua đi với những thành công bước đầu đạt được,Tôi ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các cá nhân, tập thể trong Công ty.  Với những thử thách và mục tiêu trước mắt Tôi tin tưởng và kỳ vọng một thành công lớn, một sự đổi mới vượt bậc của Sơn Phúc Group. Tất cả phụ thuộc vào mỗi chúng ta đang ngồi tại đây.”

Cùng diễn ra tại sự kiện là Lễ bổ nhiệm một số vị trí Lãnh đạo cấp cao và quản lý của Công ty.

Ảnh: Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho tân Phó TGĐ phụ trách Tài chính. 

 

Ảnh: Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho Giám đốc Kinh doanh Trần Công Tuyên. 

 

Ảnh: Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho GĐ BQL dự án Chợ Đồn - Bắc Kạn Nguyễn Mạnh Hùng. 

Nhằm đánh giá thẳng thắn về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và đưa ra những mục tiêu, kế hoạch chiến lược rõ ràng cho năm 2019 và trong dài hạn, Hội nghị diễn ra với trình tự báo cáo của 02 Phó Tổng Giám đốc và đại diện các Ban quản lý dự án, trưởng các phòng/ban/đơn vị trong Công ty.

 

...

Năm 2018, Sơn Phúc Group đẩy mạnh triển khai phát triển các dự án trọng điểm và mở rộng quy mô hoạt động với trên 20 dự án tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Bắc Kạn; Cao Bằng; Thái Nguyên; Tuyên Quang; Bắc Ninh; Bắc Giang; Ninh Bình; Sơn La; Điện Biên; Hà Nam...

Mục tiêu đặt ra năm 2019 được xác định là rất thách thức, song Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBNV Sơn Phúc Group tin tưởng với định hướng đúng đắn, giải pháp triển khai chi tiết và đặc biệt là sự quyết tâm cao độ, sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân, tập thể Sơn Phúc Group đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Nối tiếp sự kiện là nghi thức Ký cam kết mục tiêu năm 2019 cấp cao giữa Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng cùng các Phó Tổng giám đốc và đại diện các Phòng/ban/đơn vị trong Tập đoàn với các Phó Tổng giám đốc. Điều này thể hiện sự quyết tâm cao độ và sự đồng lòng nhất trí của tập thể Sơn Phúc Group vì mục tiêu chung năm 2019.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp diễn ra tại sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc