HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021.

Mon 01/02/2021

Ngày 29/01/2021, được sự nhất trí và chỉ đạo từ Ban lãnh đạo, Công ty cổ phần đầu tư Sơn Phúc đã tổ chức :"Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021”, nhằm đánh giá kết quả triển khai công việc đã đề ra trong năm 2020 đồng thời làm căn cứ để xây dựng các mục tiêu đầy tham vọng cho năm 2021.

Tham dự buổi tổng kết có sự hiện diện của Chủ tịch/TGĐ Nguyễn Thế Hùng, Phó TGĐ Thường trực Nguyễn Đình Yên, Phó TGĐ đầu tư Nguyễn Quốc Anh cùng toàn thể CBNV Công ty. Hội nghị cũng là dịp để chúc mừng & vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của Sơn Phúc trong năm 2020, thay lời cảm ơn chân thành từ BLĐ, và động viên kịp thời những nỗ lực và đóng góp của các nhân sự trong 1 năm vất vả vừa qua.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐQT trao bằng khen và tặng hoa chúc mừng Ông Nguyễn Quốc Anh – cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020 với số tiền thưởng lên đến 1 tỷ 200 triệu đồng

Ông Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐQT trao bằng khen và tặng hoa chúc mừng Ông Nguyễn Đình Yên – cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2020

Đại diện BLĐ Công ty trao quà cho các cá nhân và tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020

Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến rất phức tạp, tác động nặng nề đến nền kinh tế thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, với đường lối đúng đắn từ BLĐ Công ty, Sơn Phúc đã có những định hướng chiến lược đúng đắn cho năm 2020 ngay từ những ngày đầu năm. Trong năm 2020, Phòng Đo đạc và Bản đồ đã thi công tổng số 8 công trình lớn tại các tỉnh Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lào Cai, Sơn La, Bạc Liêu…. Phòng Quy hoạch thiết kế với 7 đồ án đã được phê duyệt. Năm 2020 mặc dù rất khó khăn song số lượng nhân sự hầu như giữ nguyên so với 2019, các chế độ lương thưởng, phúc lợi của NLĐ vẫn được duy trì và đảm bảo. Để có được điều đó là nhờ sự nỗ lực chèo lái rất lớn từ BLĐ Công ty, để ae yên tâm làm việc và công tác.

Toàn cảnh hội nghị

Những thành quả trong năm 2020 sẽ là bước tiến quan trọng để Sơn Phúc phát triển và đột phá trong năm 2021 để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Đầu năm 2021 Sơn Phúc sẽ khởi công 3 dự án BĐS, trong đó có các dự án tại Tân Yên - Bắc Giang; Đồng Sơn - Bắc Giang và Chợ Đồn - Bắc Kạn, song song với đó là việc đẩy mạnh hoàn thiện hồ sơ pháp lý đầu tư của các dự án; thành lập thêm các Ban QLDA và mở rộng quy mô, tuyển dụng thêm nhiều nhân sự. Dự kiến doanh thu của Sơn Phúc trong năm 2021 đạt 600 tỷ đồng.

Dưới sự chèo lái của Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng và với lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm cao độ cùng tinh thần đoàn kết của tập thể CBNV Công ty,Sơn Phúc chắc chắn sẽ phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2021.

Chuẩn bị bước sang thềm năm mới, Sơn Phúc xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý bạn bè, đối tác và toàn thể CBNV Công ty. Kính chúc quý vị luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc