LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ CHỦ TỊCH HĐQT

Mon 05/04/2021

Sáng ngày 05/4/2021, trong không khí vui tươi của những ngày đầu hạ, tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm bà Trần Thị Bỉnh Xuân giữ cương vị Phó Chủ tịch HĐQT.

Đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc khi bổ sung nhân sự nhiệt huyết, dày dạn kinh nghiệm giữ vị trí Phó Chủ tịch HĐQT để kiện toàn bộ máy quản lý, phục vụ triển khai các chương trình chiến lược phát triển kinh doanh nhiệm kỳ năm 2021 - 2026.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng Tân Phó Chủ tịch HĐQT cho bà Trần Thị Bỉnh Xuân

Với việc được bổ nhiệm cương vị Phó Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thị Bỉnh Xuân được kỳ vọng là nhân tố chiến lược, tiếp sức cho Ban lãnh đạo Công ty hoàn thành các mục tiêu đầy tham vọng và thách thức đặt ra ở phía trước.

Đại diện các phòng ban chúc mừng Tân Phó Chủ tịch HĐQT

Mong rằng trên cương vị mới, với sự nhiệt huyết, cùng sự sát sao trong Công tác quản lý điều hành, Tân Phó Chủ tịch HĐQT sẽ chung sức cùng Ban lãnh đạo xây dựng Công ty phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Chào mừng và chúc mừng Tân Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Bỉnh Xuân!

Tiếp theo, Công ty chào đón ông Phạm Đình Hiệp gia nhập Sơn Phúc với vị trí Kế toán trưởng kiêm phụ trách tài chính.

Ông Phạm Đình Hiệp tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành kế toán đại học Kinh tế Quốc dân và Thạc sỹ chuyên ngành QTKD đại học Griggs. Với hơn 17 năm kinh nghiệm về hoạt động tài chính kế toán và hơn 14 năm kinh nghiệm giữ vị trí kế toán trưởng tại các đơn vị có bề dày về hoạt động xây dựng, bất động sản… như Công ty CP đầu tư phát triển đô thị và KCN Sông Đà, Công ty CP thủy điện Tây Bắc, Công ty CP Sông Đà 207…. Công ty tin tưởng rằng, ông Phạm Đình Hiệp sẽ có thời gian gắn bó, cống hiến và gặt hái được nhiều thành công trong quá trình làm việc tại Sơn Phúc.

Cuối cùng là Lễ công bố và trao quyết định thưởng nóng đối với ông Trương Tiên Phong - Phó giám đốc Kinh doanh. Chỉ trong thời gian ngắn tiếp nhận và triển khai công việc, Ông Trương Tiên Phong đã đạt được những thành tích ấn tượng, có nhiều đóng góp quan trọng cho mảng kinh doanh của Công ty. Nhằm ghi nhận và động viên kịp thời những thành tích cá nhân của Ông Trương Tiên Phong, BLĐ Công ty đã quyết định thưởng nóng số tiền 100.000.000 đồng đối với cá nhân Ông Trương Tiên Phong, thay lời cảm ơn chân thành mà BLĐ Công ty gửi tới Ông.

Đại diện Ban lãnh đạo, Bà Trần Thị Bỉnh Xuân- P.CT HĐQT tặng hoa và quà chúc mừng P.GĐ KD Trương Tiên Phong

Kính chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe và đóng góp hết sức mình cho những thành công tiếp theo của Sơn Phúc.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc