TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2019

Wed 31/07/2019

Cùng với việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ  nhân viên Công ty, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phúc luôn quan tâm đến các hoạt động văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao đời sống tinh thần và động viên, khích lệ những nỗ lực, đóng góp của cán bộ nhân viên Công ty vào quá trình xây dựng và phát triển của Sơn Phúc.

Một trong những hoạt động văn hóa doanh nghiệp nổi bật đó là Chương trình thăm quan nghỉ mát hàng năm tổ chức cho toàn thể CBNV dưới sự chủ trì của Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Sơn Phúc. Đây là dịp để toàn thể CBNV Công ty được xích lại gần nhau hơn và tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó.

Chương trình thăm quan, nghỉ mát của Sơn Phúc được tổ chức từ ngày 19/07/2019 đến ngày 21/07/2019  tại tỉnh Quảng Ninh – Khu du lịch biển và sinh thái nổi tiếng Miền Bắc, với sự tham gia của gia đình và toàn thể CBNV Công ty.

Nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp, người thân và gia đình của CBNV Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng, đây là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Sơn Phúc Group được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu và cống hiến của tất cả mọi người trong lao động sản xuất kinh doanh trong thời gian qua.

Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBCNV Công ty, nhằm động viên khích lệ kịp thời CBCNV góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu  kinh doanh năm 2019./.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại chuyến đi Nghỉ mát hè 2019 – Sơn Phúc Group:


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc