THƯ CHÚC TẾT - CHÀO XUÂN KỶ HỢI 2019

Fri 25/01/2019

"Chúc mừng năm mới tốt nhiều điều Gia đình hạnh phúc trọn niềm yêu An khang - Thịnh vượng - Xuân như ý Vạn sự thành công toại nguyện nhiều"

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Cùng toàn thể CBNV Sơn Phúc Group!

Trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt HĐQT, BLD Công ty , tôi xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể CBNV Sơn Phúc Group lời chúc mừng năm mới Mạnh Khoẻ, Hạnh Phúc, An Khang, Thịnh Vượng và Thành Công Rực Rỡ!

Năm vừa qua dù còn nhiều khó khăn thách thức nhưng Sơn Phúc Group bước đầu đã đạt được những thành quả nhất định với trên 20 dự án đang triển khai và thi công, đã để lại những dấu ấn trong lòng Quý khách hàng, Quý đối tác. Tôi xin trân trọng tri ân đến Quý vị bằng tình cảm đặc biệt nhất, xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm đến Sơn Phúc Group thời gian qua và mong rằng sẽ nhận được sự đồng hành của Quý vị suốt những hành trình sắp tới.

Với phương châm hội tụ đầy đủ 4 yếu tố: “Tâm – Tài – Chí – Tín” , chúng tôi cam kết sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm Bất Động Sản hiện đại và dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cả về chất lượng và giá trị đến với Quý vị.

Bằng sự quyết tâm và nỗ lực của mỗi cá nhân, tập thể, tôi tin Sơn Phúc Group sẽ sớm có vị thế xứng tầm “Ông lớn” trong giới Bất Động Sản Việt Nam và vươn tầm thế giới. 

Tôi, các bạn – chúng ta chung một tư duy “ Nghĩ lớn – Làm lớn” ắt sẽ sớm đến ngày bội thu trái ngọt.

Một lần nữa tôi trân trọng gửi đến Quý vị lời cảm ơn sâu sắc về sự hợp tác, giúp đỡ và đồng hành của Quý vị với Sơn Phúc Group. Xin ghi nhận và tôn vinh sự gắn bó, cống hiến của toàn thể CBNV Sơn Phúc Group.

Kính chúc toàn thể Quý vị và gia đình một mùa Xuân nhiều sức khỏe, tài lộc, bình an và hạnh phúc!

                                                                                                                         Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám Đốc

                                                                                                                          Nguyễn Thế Hùng


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc