DẤU ẤN DU LỊCH THƯỜNG NIÊN ĐÀ NẴNG – HỘI AN 2022

Thu 15/09/2022

Song song với việc phát triển các lĩnh vực kinh doanh, tổ chức chương trình Du lịch thường niên là một trong những hoạt động quan trọng nhằm xây dựng và củng cố sức mạnh nội sinh của Tập đoàn. Cán bộ nhân viên Sơn Phúc Group vừa trải qua những ngày cùng nhau vui chơi hết mình, nghỉ dưỡng thư giãn hết nấc tại thành phố Đà Nẵng và Hội An thân thiện. Niềm vui được nhân lên gấp bội khi chương trình du lịch thường niên 2022 được tổ chức đúng dịp sinh nhật của vị Thuyền trưởng – Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng.

“Be stronger”

Đó là chủ đề của chương trình Teambuilding trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp trong buổi chiều đầu tiên đặt chân đến Đà Nẵng của Tập đoàn.

Sau khi ngọn đuốc được thắp lên bởi Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng và Phó Chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân nhằm truyền cảm hứng và động lực vui chơi hết mình cho anh chị em, một dòng chữ “Sơn Phúc” khổng lồ được tạo hình và hạ cánh trên cát bởi tất cả các thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo và Cán bộ nhân viên trong sắc áo trắng xanh - đồng phục của Tập đoàn.

Đúng như tên chủ đề “Be stronger”, nhiệt độ ngoài trời dù hơn 30 độ C nhưng các “chiến binh” đến từ 3 đội: Bất bại, Nhìn là sợ, Rực lửa vẫn tràn ngập năng lượng và cháy hết mình bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Không còn bất cứ khoảng cách nào, từ lãnh đạo đến nhân viên Tập đoàn đều hòa mình đầy hứng khởi tham gia các trò chơi vận động và trí tuệ trong Teambuilding theo chủ đề “Be stronger": Nỗ lực chinh phục, Đồng lòng gắn kết, Bắn phá mục tiêu, Đi tìm báu vật và cuối cùng hướng tới Mảnh ghép thương hiệu Sơn Phúc “Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn đổi mới”.

Chương trình Teambuilding đã đẩy cảm xúc lên cao trào bằng các trò chơi nhiệt huyết và kết thúc bằng những cảm xúc lắng đọng khi Phó Chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân chia sẻ về thông điệp “Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó”: “Mỗi người đều có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi để trở về. Nếu chúng ta đặt tình yêu và tâm huyết vào nơi nào, thì dù là đá sỏi, nơi đó cũng sẽ nở hoa rực rỡ”.

Mừng sinh nhật Thuyền trưởng của Sơn Phúc.

Dấu ấn đặc biệt nhất của chương trình chính là Lễ chúc mừng sinh nhật Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng.

Những bó hoa tươi thắm, những món quà tinh thần được tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn bí mật chuẩn bị, dành tặng những tình cảm trân quý nhất đến vị Thuyền trưởng của Sơn Phúc.

Những vị khách mời đặc biệt thân thiết cũng đến chung vui và chúc mừng chương trình:

Phó Tổng giám đốc Phạm Đình Hiệp thay mặt Ngân hàng BIDV chi nhánh Đại La, Trưởng phòng Tài chính kế toán Nguyễn Quỳnh Trang thay mặt Ngân hàng SHB chi nhánh Nam Định tặng hoa chúc mừng sinh nhật Chủ tịch.

Ngoài các tiết mục đặc sắc của các ca sỹ và vũ đoàn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, chương trình còn có những tiết mục “cây nhà lá vườn” cũng không kém phần hấp dẫn, mang đậm tình cảm của anh chị em cán bộ nhân viên Tập đoàn dành cho Chủ tịch.

Một tiết mục vũ đạo tổng hợp được dàn dựng hiện đại, chuyên nghiệp do tập thể anh chị em văn phòng trụ sở Tập đoàn biểu diễn trên sân khấu Gala “Shine together” đã mang lại những khoảnh khắc không thể nào quên cho Chủ tịch, Ban lãnh đạo và các anh chị em Tập đoàn. Không thể nhận ra những cán bộ, nhân viên thường ngày chỉ quen với thiết kế bản vẽ, tính toán những con số, những phương án kinh doanh, những công việc hành chính khô cứng…Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng đã dành những lời khen ngợi có cánh khi chứng kiến những nỗ lực và khả năng nghệ thuật tiềm ẩn của các “dancers” bất đắc dĩ: “Tôi cũng biết là anh chị em có tập luyện một tiết mục nào đó như một món quà tặng sinh nhật tôi, nhưng tôi không ngờ rằng anh chị em lại biểu diễn tuyệt vời đến vậy. Bài nhảy thật sự không thua kém các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp vừa biểu diễn trong chương trình”.

 

Các điểm cầu truyền hình tại các chi nhánh nhanh chóng được thiết lập và kết nối, tạo nên một sản phẩm độc đáo và trọn vẹn với sự góp mặt của toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Sơn Phúc. “Chủ tịch trong tôi là…” đã thay lời anh chị em muốn nói, ngắn gọn xúc tích nhưng đầy đủ để lột tả chân thực nhất hình ảnh của Vị thuyền trưởng tài ba, trí tuệ, bản lĩnh và tâm đức vẹn toàn. “Đây là món quà tinh thần, là tình cảm chân thành nhất, đáng quý nhất của tập thể anh chị em đặc biệt dành cho bản thân tôi” – Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng xúc động chia sẻ.

 

Cũng trong ngày đặc biệt này, Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng đã thực hiện màn bốc thăm tặng quà ngẫu hứng, nhằm lan tỏa niềm vui của bản thân cũng như Ban tổ chức, bí mật chuẩn bị dành tặng và chúc mừng các thành viên có sinh nhật tháng Chín.

 

Shine together – Cùng nhau tỏa sáng

Người Sơn Phúc đã “cùng nhau tỏa sáng” theo một phong cách riêng. Những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt ấm áp trìu mến dành cho nhau đã xóa tan những áp lực công việc thường ngày.

Những trò chơi thú vị trong đêm Gala đã gắn kết các team đến từ nhiều thành viên Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên tại nhiều đơn vị, bộ phận khác nhau. Trò “Tam sao thất bản” mang lại những giây phút thư giãn vui vẻ khi thử thách khả năng diễn tả, đoán ý đồng đội và hiểu biết về ca dao tục ngữ của các team.

Trong khi đó trò chơi “Trái đất hẹp” lại thử thách khả năng vận động, sự khéo léo, giữ thăng bằng của các thành viên tham gia. Từ Chủ tịch đến các nhân viên đều tham gia hết mình trong các trò chơi, tận hiến sức lực và trí tuệ để có những khoảnh khắc cười nghiêng ngả và vỡ òa cảm xúc khi chinh phục được những thử thách khó.

Các màn bốc thăm trúng thưởng gọi tên người may mắn luôn mang lại những thời khắc hồi hộp và được tất cả anh chị em Tập đoàn mong chờ. Những phần thưởng giá trị của 03 giải Ba, 02 giải Nhì, 01 giải Nhất và 01 giải Đặc biệt đã được Phó Chủ tịch và Ban lãnh đạo Tập đoàn trao thưởng cho anh chị em may mắn trong đêm Gala, góp phần động viên cán bộ nhân viên tiếp tục nỗ lực, vì những mục tiêu lớn tiếp theo của Sơn Phúc.

Đêm Gala còn ghi dấu ấn với những màn biểu diễn chuyên nghiệp của các ca sỹ và vũ đoàn đến từ thành phố biển Đà Nẵng, mang đến cho chương trình những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lộng lẫy.

Trọn vẹn 3 ngày 2 đêm, gia đình Sơn Phúc đã có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau tại thành phố biển Đà Nẵng – Hội An xinh đẹp và thân thiện. Trở về từ hành trình, hai chữ “tuyệt vời” là cảm nhận của đông đảo cán bộ nhân viên bởi người Sơn Phúc đã được truyền cảm hứng, được tái tạo sức lao động và được tiếp thêm năng lượng tích cực. Không “tuyệt vời” sao được khi hành trình Đà Nẵng – Hội An không chỉ là một chuyến đi, hành trình đó còn gửi và khẳng định thông điệp để người Sơn Phúc thấm nhuần “Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó” ./.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc