GALA DINNER SUMMER 2024

Mon 05/08/2024

Du lịch, nghỉ mát, dã ngoại… là một trong những hoạt động thường niên được HĐQT Tập đoàn Sơn Phúc rất chú trọng và quan tâm với mong muốn tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình đồng nghiệp và gia đình cán bộ nhân viên. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, những hoạt động này còn thay lời tri ân chân thành về những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể CBNV Sơn Phúc trong năm qua.

Với tinh thần hứng khởi, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc chào đón đoàn bằng thời tiết mát mẻ và dịu dàng của tiết trời đầu thu. Điểm nhấn của chuyến đi là đêm gắn kết Gala diner summer 2024 thật bùng nổ và ấm áp.

Mở đầu chương trình Gala dinner summer 2024, Tập đoàn Sơn Phúc công bố quyết định bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc. Đại diện Tập đoàn, Ông Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT trao Quyết định bổ nhiệm Ông Nguyễn Văn Cương giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc.

Thay mặt HĐQT, Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Bỉnh Xuân tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ đến Tổng giám đốc. Trên cương vị mới, Tập đoàn tin tưởng và hi vọng rằng Ông Nguyễn Văn Cương sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, đi sâu đi sát cùng các Phòng/Ban, sát cánh cùng tập thể Sơn Phúc hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Tập đoàn trong thời gian tới.

Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng và Phó chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Văn Cương cảm ơn HĐQT đã tin tưởng, bổ nhiệm Ông trên cương vị mới. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trọng trách rất lớn của Tổng Giám đốc, Ông mong muốn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của HĐQT, cũng như sự phối hợp của tập thể CBNV để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng Sơn Phúc là một tập thể luôn đoàn kết, ngày càng phát triển và vững mạnh.

Tổng giám đốc phát biểu

Bên cạnh đó, Phó Tổng giám đốc GPMB Nguyễn Mạnh Hùng, đại diện Ban Tổng Giám đốc cũng gửi lời chúc mừng đến Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc tin tưởng và kỳ vọng rằng, dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc, Tập đoàn sẽ kiện toàn đội ngũ lãnh đạo nhằm tăng cường hơn nữa công tác vận hành của Sơn Phúc, đóng góp hiệu quả, phát huy vai trò ngày càng quan trọng của Ban Tổng Giám đốc.

Phó Tổng Giám đốc GPMB Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu

Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Phúc

Trước khi gia nhập Tập đoàn Sơn Phúc, Ông Nguyễn Văn Cương đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò quản lý cấp cao tại các đơn vị: Tập đoàn Hà Đô; Tập đoàn Viettel; Techcombank, Kajima (Nhật Bản)…

Tiếp theo chương trình là Lễ vinh danh và khen thưởng con em CBNV đạt thành tích cao trong học tập và đạt giải theo tiêu chí của Quỹ khuyến học khuyến tài Sơn Phúc năm học 2023-2024.

Đây là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa mà HĐQT muốn gửi đến con em CBNV Tập đoàn - những chủ nhân tương lai của Đất nước, nhằm đẩy mạnh phong trào học tập và bồi dưỡng nhân tài, cổ vũ và trân trọng hơn vai trò của sự nghiệp Giáo dục đối với sự phát triển kinh tế, xã hội.

BLĐ Tập đoàn mong muốn đẩy mạnh các hoạt động học tập thường xuyên, học tập suốt đời trong gia đình, cộng đồng, xã hội, góp phần để phong trào khuyến học, khuyến tài thực sự lan tỏa, hỗ trợ các con phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, từ đó tích cực học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Trước thềm năm học mới, Ban quản lý Quỹ Khuyến học, khuyến tài muốn thông qua các Bố/Mẹ gửi tới toàn thể những mầm non tương lai của Đất Nước những phần thưởng và những lời chúc tốt đẹp nhất (với tổng giá trị giải thưởng lên đến 160 triệu đồng). Chúc các con chuẩn bị đón một năm học mới tràn đầy hứng khởi, nhiều niềm vui, hạnh phúc và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Bà Trần Thị Bỉnh Xuân – Trưởng ban Quản lý Quỹ Khuyến học thông qua các Bố/Mẹ tặng bằng khen và phần thưởng chúc mừng các Con đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024

Tiệc gala dinner và chương trình lửa trại gắn kết, CBNV Tập đoàn cùng nhau thưởng thức ẩm thực địa phương và giao lưu âm nhạc với tinh thần “làm cực sung, bung cực đã” khép lại bằng ca khúc “Nối vòng tay lớn” với sự tham gia của toàn thể các thành viên, tạo thành vòng tròn đoàn kết, sức mạnh, bởi cùng nhau, chúng ta là cả một đại dương.

CBNV Tập đoàn cùng nhau tham gia tiệc gala dinner và chương trình lửa trại

Chuyến đi đã giúp CBNV tái tạo năng lượng và tinh thần để chuẩn bị cho những kế hoạch công việc sắp tới. Chúc tập thể CBNV Tập đoàn Sơn Phúc luôn nắm chặt tay nhau, đoàn kết gắn bó, bản lĩnh vững vàng, gặt hái được nhiều thành công trên những chặng đường phát triển tiếp theo của Tập đoàn!

TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc