TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC TĂNG TRƯỞNG ẤN TƯỢNG NĂM 2021

Tue 28/12/2021

Năm 2021 đánh dấu thành công của Tập đoàn Sơn Phúc khi vượt qua những khó khăn của thời kỳ khủng hoảng dịch bệnh Covid 19, phát triển đồng loạt các dự án bất động sản trên các địa phương là vệ tinh của thành phố Hà Nội.

Ông Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Phúc

Chiến lược kinh doanh rõ ràng 

Trong sự kiện Lễ tổng kết hoạt động năm 2021, Ông Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn chia sẻ và khẳng định tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững của Sơn Phúc. Theo đó, các dòng sản phẩm BĐS nhà ở thương mại, BĐS nghỉ dưỡng, BĐS công nghiệp và năng lượng tái tạo là các lĩnh vực mà Tập đoàn lựa chọn làm mũi nhọn phát triển. Bên cạnh đó, Sơn Phúc không chỉ đầu tư tại các tỉnh thành vệ tinh Hà Nội như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Bắc Kạn mà tiến tới mở rộng tới các tỉnh miền Trung và miền Nam của đất nước.

Xác định mục tiêu cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, có tính trường tồn với thời gian, ngay từ đầu, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Phúc đã không ngừng tìm hiểu, tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm quy hoạch, thiết kế, xây dựng của những nước phát triển trên thế giới để định hướng kiến tạo tại Việt Nam những Khu đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế, đa chức năng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong tương lai của người dân. 

Đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài mạnh mẽ sau đại dịch, nhanh chóng nắm bắt thời cơ, đồng thời tận dụng lợi thế diện tích đất lớn trên các tuyến hành lang kinh tế trọng điểm của cả nước chưa được khai thác, Sơn Phúc đang tập trung các nhóm sản phẩm chính trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, bao gồm: Khu công nghiệp xanh – sạch, khu công nghiệp công nghệ cao, khu nghiên cứu, sáng tạo và khu triển lãm công nghiệp.

Để góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng của Năng lượng tái tạo, góp phần phát triển kinh tế bền vững ở các địa phương, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, Tập đoàn Sơn Phúc định hướng phát triển NLTT là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, phát triển lâu dài theo những chuẩn mực quốc tế. 

Luôn tâm niệm sứ mệnh của người khai mở những vùng đất mới, Tập đoàn Sơn Phúc định hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại những nơi giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, góp phần cải thiện diện mạo của địa phương, đóng góp cho xã hội những công trình, sản phẩm, dịch vụ chất lượng đẳng cấp.

Năm 2021 – Hành trình đầy ấn tượng

Năm 2021, Sơn Phúc tạo điểm nhấn ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam với đồng loạt nhận quyết định chủ trương đầu tư cho các dự án: Khu dân cư đô thị huyện chợ Đồn - Bắc Kạn, KĐT mới OM7 Tân Yên Bắc Giang, KĐT mới Tân Mỹ Bắc Giang, KĐT mới bên bờ sông Lô, KĐT Thuận Thành… Đây là những dấu mốc quan trọng, bước đi dài ấn tượng của Sơn Phúc trên con đường hướng tới thành công.

Cùng với đó là việc nghiên cứu các dự án khu công nghiệp sạch, bất động sản nghỉ dưỡng và sân goft tại khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng góp phần dần khẳng định tên tuổi, vị thế của Sơn Phúc trong lĩnh vực bất động sản.



Ông Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT Sơn Phúc Group nhận Quyết định chủ trương đầu tư dự án “Khu đô thị Bắc Sông Hiến”

Bên cạnh đó, tính đến nay, Sơn Phúc đã hoàn tất quá trình nghiên cứu và hoàn thiện hồ sơ một số dự án lớn trọng điểm tại các tỉnh thành khu vực miền Bắc như: Bắc Giang, Bắc Kạn, Yên Bái, Sơn La, miền Trung và miền Nam của Việt Nam với hạng mục sản xuất năng lượng tái tạo như: Điện khí LNG, điện gió, điện năng lượng mặt trời….

Đi cùng với sự phát triển kinh doanh, Văn hoá doanh nghiệp và chế độ đãi ngộ cho CBNV luôn được Ban lãnh đạo Tập đoàn chú trọng và ưu tiên. Riêng trong năm 2021, số lượng nhân sự tăng trưởng gấp 3 lần và quỹ lương, thưởng tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2020. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, luôn sẵn sàng một tinh thần gắn kết, năng động, sáng tạo, cống hiến được đưa lên hàng đầu tại “Mái nhà chung Sơn Phúc”.

 2022 - Cất cánh, tăng trưởng vững mạnh.

Với tiềm lực vững mạnh, nền tảng vững chắc cùng những thành tích ấn tượng năm 2021 một lần nữa khẳng định BĐS là ngành kinh doanh mũi nhọn của Tập đoàn Sơn Phúc với hơn 10 dự án dự kiến khởi công năm 2022 cũng như trong tương lai.

 Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, bắt đầu công tác khảo sát, giải phóng mặt bằng, triển khai xây dựng các nhà máy điện tại các tỉnh Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh… dự kiến đóng góp 200 MW vào lưới điện quốc gia, góp phần cung cấp sản lượng điện lớn để phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội.
 

Năm 2022, Tập đoàn Sơn Phúc khởi công đồng loạt hơn 10 dự án trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, tập trung nghiên cứu, hoàn thiện thủ tục, hồ sơ xin phê duyệt chủ trương của các địa phương có tiềm năng phát triển du lịch như Bắc Kạn, Sơn La, Cao Bằng…

Lĩnh vực thiết kế, quy hoạch tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ mang tính tiên phong, tầm nhìn dài hạn để mang tới những lợi ích bền vững cho cộng đồng, xã hội.

Mục tiêu kiến tạo bộ máy tinh nhuệ, năng động, hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu phát triển nhanh và mạnh của Tập đoàn, Ban Lãnh đạo Sơn Phúc đang từng bước thực hiện cơ cấu bộ máy tổ chức, nhân sự cũng như quy trình phối hợp, chuyên môn hoá hoạt động kinh doanh và tiếp cận với mô hình tổ chức hoạt động ưu việt, hiện đại.

 


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc