CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN SƠN PHÚC GREEN CITY THÁNG 04/2024

Thu 25/04/2024

Tốc lực thi công hướng tới mục tiêu hoàn thành hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong Quý IV/2024

 

Là khu đô thị (KĐT) xanh đầu tiên tại Thành phố Tuyên Quang, soi mình bên dòng Sông Lô huyền thoại và cây cầu Tình Húc nên thơ, Sơn Phúc Green City đang dần chuyển mình hiện hữu thành một nơi đáng sống bậc nhất thành Tuyên. Tiến độ thi công hạ tầng kỹ thuật được Chủ đầu tư (CĐT) tập trung tốc lực, hướng tới mục tiêu hoàn thành toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật vào Quý IV/2024.

Dự án KĐT Sơn Phúc Green City có tổng diện tích 19,8 ha, quy mô 509 căn liền kề và 30 căn biệt thự, 02 tòa nhà ở xã hội. Dự án sở hữu hồ điều hòa 2 ha với mật độ cây xanh lớn, thỏa mãn tiêu chí của một KĐT xanh, mang lại môi trường sống trong lành cho cư dân. 

Đại diện Ban Quản lý Dự án cho biết, công tác san nền, kè hồ, kè tường chắn, đường giao thông, cấp thoát nước đều đang đạt trên 65% khối lượng, trong đó nhiều hạng mục như kè hồ, san nền, kè tường đã đạt gần 100% khối lượng thi công.

Mới đây, hệ thống cột đèn đã được thi công tại các tuyến đường chính trong Dự án và CĐT đang dần hoàn thiện việc đấu nối điện cùng hệ thống thông tin liên lạc. 

Hạng mục cây xanh đang được CĐT tích cực đẩy nhanh tiến độ để sớm phủ xanh 100% các tuyến đường nội khu của Dự án, hiện thực hóa KĐT xanh đầu tiên của Thành phố Tuyên Quang. Về việc thông các tuyến đường nội khu, hiện đã sẵn sàng thông nút N10, N11 và đang trong quá trình xử lý tiếp các nút N13, N16, N19 giao với tuyến D4, để từ đó đẩy nhanh tiến độ của các hạng mục thoát nước thải, thoát nước mưa, cấp nước, hệ thống điện, cây xanh và hệ thống thông tin liên lạc… Bên cạnh đó, trạm xử lý nước thải của Dự án cũng đang được tập trung triển khai, đạt 20% khối lượng, đảm bảo theo đúng tiến độ đề ra.

Trên công trường, CĐT cùng với đơn vị Tư vấn Giám sát và các nhà thầu ngày đêm tìm ra các phương án tối ưu để vừa đảm bảo vừa đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo đưa Dự án về đích trong Quý IV/2024.

Một số hình ảnh ghi nhận thực tế tiến độ thi công trên công trường Dự án Sơn Phúc Green City cập nhật trong tháng 04/2024:

 

 

 


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc