TRƯỞNG PHÒNG MARKETING & TRUYỀN THÔNG

Fri 01/03/2024

I. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

II. Mô tả công việc:

1. Xây dựng các kế hoạch, ngân sách triển khai các hoạt động truyền thông và marketing của Tập đoàn định kỳ (tháng, quý, năm), từng giai đoạn, từng chiến dịch bán hàng;

2. Tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông, marketing cho các Dự án BĐS của Tập đoàn:

  • Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát các nội dung truyền thông và phát triển thương hiệu trong Công ty trên tất cả các kênh truyền thông (nội bộ, cộng đồng, mạng xã hội), đảm bảo đúng theo kế hoạch, mục tiêu, thông điệp đề ra;
  • Tổ chức triển khai các kế hoạch truyền thông (Viết/Đăng bài) trên các kênh social media.
  • Tổ chức các sự kiện bán hàng theo tiến độ triển khai các dự án BĐS của Tập đoàn.

3. Tổ chức, giám sát và thực hiện các biện pháp xử lý khủng hoảng:

  • Giải quyết khủng hoảng truyền thông, giám sát, báo cáo tình trạng xử lý khủng hoảng;
  • Đầu mối nhận cảnh báo rủi ro truyền thông từ các bộ phận, phòng ban liên quan trong nội bộ;

4. Nghiên cứu thị trường, thiết kế sản phẩm, thực hiện quảng bá hình ảnh phục vụ kinh doanh

  • Chủ động nghiên cứu, đánh giá thị trường liên quan trực tiếp đến sản phẩm của Công ty. Mục tiêu tham mưu Ban lãnh đạo các chính sách phù hợp đưa sản phẩm Công ty tới khách hàng;
  • Thiết kế hình ảnh sản phẩm/sản phẩm làm công cụ bán hàng;
  • Đề xuất các chương trình kích cầu, thúc đẩy các đại lý tham gia bán hàng;

5. Theo dõi các hoạt động truyền thông, marketing của đại lý

  • Phối hợp, kiểm tra theo dõi chặt chẽ các hoạt động truyền thông, quảng bá liên quan tới Công ty và sản phẩm của Công ty đang được các đại lý phân phối;
  • Định hướng các đại lý thực hiện công tác truyền thông theo đúng chiến lược của Công ty;
  • Xây dựng các chế tài và xử lý các trường hợp sai phạm của đại lý ngăn chặn rủi ro truyền thông;

6. Các công việc khác

  • Đầu mối thực hiện sự kiện giới thiệu/mở bán, quảng bá hình ảnh dự án;
  • Xây dựng chính sách quan hệ với báo chí và khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Tổ chức các chương trình đạo tạo nâng cao kỹ năng nhân viên trong bộ phận quản lý.

III. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing; Truyền thông, báo chí, quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng,…;
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/ Công ty trong lĩnh vực Bất động sản;
  • Có kiến thức căn bản về thị trường bất động sản;
  • Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics,.) offline (TVC, báo chí, ...).
  • Am hiểu các quy định về luật Quảng cáo, Truyền thông, Marketing, Báo chí;
  • Chủ động, trách nhiệm với công việc được giao. Kỹ năng giao tiếp và thiết lập MQH tốt.
  • Phẩm chất cá nhân khác: Năng động, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến, hòa nhã có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài với Công ty.

IV. Chế độ đãi ngộ:

  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN. 
  • Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật.
  • Du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
  • Có cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn.
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/ năm.
  • Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

V. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC CÁC HỒ SƠ NỘP SỚM!

VI. Thông tin liên hệ:

  • Ứng viên gửi CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc, có ảnh đính kèm) về địa chỉ Email: tuyendung@sonphuc.vn
  • Địa chỉ giao dịch: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc, Tầng 9 Tòa nhà Hội Nhà Báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)3.200.8611
  • Website: https://sonphuc.vn/


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc