CHỦ TỊCH HĐQT NGUYỄN THẾ HÙNG THỊ SÁT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN OM7.

Wed 30/03/2022

Tính đến cuối tháng 3/2022, dự án OM7, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã cơ bản hoàn thành tiến độ thi công theo kế hoạch. “Nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục để sớm đưa OM7 đến với người dân địa phương” là chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng khi thị sát công trình.

 

(Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng -  thứ hai, từ phải sang - thị sát công trình tại dự án OM7, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang)

Cập nhật những chỉ số cơ bản

Trong chuyến thị sát cuối tháng 3/2022, Ban quản lý dự án và các nhà thầu đã báo cáo Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng tiến độ các hạng mục của dự án OM7. Đến nay, công tác đào nền đường, đất hữu cơ khối lượng 12.232 đạt 110%, đắp đất san nền Kl 40.110m3 đạt 98%; đắp đất nền đường K95 khối lượng 8.470m3 đạt 110,5%; đắp đất nền đường K90 khối lượng 22.202 m3 đạt 94%, đắp đất nền đường K98 khối lượng 10.683m3 đạt 96,5%, đang ra Baze B các tuyến đạt 30%; lắp đặt cống tròn thoát nước mưa đạt 89%, thi công hố ga thăm đạt 96%; lắp đặt  ga nước thải đạt 31%; xây kè đá đạt 93%.

 

Với các chỉ số về hệ thống điện, OM7 đã được thi công xong móng 2 trạm biến áp, nhập máy biến áp về lắp đặt xong 100%; đổ bê móng cột đèn đạt 100%, bê tông móng tủ điện 100%; gia công hố ga bể cáp và tấm đan đạt 100%, thi công ống luồn cáp ngầm các tuyến đường đạt 50%.

(Các hạng mục thi công dự án OM7 – Bắc Giang đang trong giai đoạn hoàn thiện)

Với hạng mục Trạm xử lý nước thải và công viên, OM7 đã được đào móng và xây tường chắn, đổ bê tông đường dạo công viên CX1, CX2 đạt 100%.

Với tốc độ thi công này, dự kiến tháng cuối tháng 5/2022, khu đô thị OM7 Bắc Giang sẽ được hoàn thành.

“Đẩy nhanh tốc độ, tiến độ nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ”

Đó là chỉ đạo và nhắc nhở của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng trong chuyến thị sát cuối tháng 3 tại Bắc Giang. Chủ tịch yêu cầu anh em quản lý và thi công dự án phải sát sao và trách nhiệm hết mình để OM7 khi đến tay người sử dụng phải là sản phẩm chất lượng nhất, tạo được giá trị sống tốt nhất cho người dân như tâm nguyện của Chủ tịch và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc từ khi đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Tốc độ phải đi đôi với chất lượng thi công, đảm bảo dự án OM7 cạnh trường tiểu học Cao Thượng huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang trở thành khu đô thịXanh – Thông minh – Kiểu mẫu”.


Với tổng diện tích 8,2 ha và đầu tư gần 100 tỷ đồng. “OM7 thông minh”, bởi 250 lô nhà ở thấp tầng của khu đô thị được thiết kế đồng bộ với nhiều tiện ích cao cấp đi kèm, phục vụ nhu cầu về nhà ở ngày càng cao của người dân như công viên, trung tâm thể thao, nhà văn hóa, bãi đỗ xe, trường tiểu học... “OM7 xanh”, bởi khu đô thị được bao bọc tới gần 4000m2 cây xanh và công viên, như được điều hòa từ một lá phổi tự nhiên khổng lồ. “OM7 kiểu mẫu”, bởi khu đô thị được tọa lạc ngay tại vị trí vàng của trung tâm thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, giúp người dân địa phương di chuyển thuận lợi đến các khu trung tâm khác và kết nối dễ dàng tới Hà Nội cùng các tỉnh lân cận.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng - thứ hai, từ phải sang -  trực tiếp chỉ đạo Ban quản lý dự án OM7 – Bắc Giang)

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng, các nhà thầu và Ban quản lý dự án cam kết đẩy nhanh tiến độ thi công để về đích nhanh chóng và chất lượng. Ngay sau khi dự án đi vào hoạt động, OM7 hứa hẹn là một điểm đến an cư lạc nghiệp, đáp ứng nhu cầu cao về nhà ở của người dân địa phương./.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc