HỌP TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2018 & CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM MỘT SỐ VỊ TRÍ LÃNH ĐẠO CÔNG TY

Wed 03/01/2018

Chiều ngày 02/01/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc đã tổ chức buổi họp Triển khai kế hoạch năm 2018 & Công bố quyết định bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo Công ty. Buổi họp long trọng diễn ra dưới sự điều hành của CTHĐQT/Tổng Giám đốc Ths. Nguyễn Thế Hùng, thành phần tham dự gồm có Ban lãnh đạo Công ty cùng các Trưởng bộ phận/chi nhánh. Cuộc họp tập trung đánh giá thực trạng và đưa ra giải pháp, kế hoạch để đạt được các mục tiêu đặt ra năm 2018.

Tham dự cuộc họp có Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc, các Trưởng bộ phận/chi nhánh. Đặc biệt khách mời tham dự có Ông Hoàng Văn Quyết - Phó Tổng Giám đốc Kỹ Thuật Tập đoàn Kosy.

Tại buổi họp, CTHĐQT/Tổng Giám đốc Ths.Nguyễn Thế Hùng phát biểu: Năm 2017 đi qua, đánh dấu sự phát triển thuận lợi trên mọi phương diện của Công ty. Với sự đoàn kết gắn bó, quyết tâm cao chúng ta đã vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Đồng thời Ông cũng chia sẻ với đội ngũ kinh doanh về chiến lược, sứ mệnh và tầm nhìn của hệ thống công ty.

Buổi họp cũng ghi nhận được nhiều phát biểu, tham luận, ý kiến đóng góp của các Trưởng bộ phận/ Chi nhánh trực thuộc Công ty cho báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng hoạt động, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Tham dự và phát biểu tại cuộc họp, Ông Hoàng Văn Quyết - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kosy cũng dành nhiều tình cảm và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân với các bộ phận liên quan nhằm hỗ trợ, bổ sung thêm kinh nghiệm đáp ứng những yêu cầu công việc được đặt ra.

Một trong những nội dung quan trọng của buổi họp chính là Lễ công bố quyết định bổ nhiệm thêm cán bộ quản lý vào Ban lãnh đạo Công ty.

Tại buổi lễ, Ông Bùi Thanh Tuyền - nguyên Phó giám đốc Đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc, sau thời gian công tác với nhiều tâm huyết và đạt được nhiều thành tích, đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty được bổ nhiệm chức danh Giám đốc phát triển dự án.

Ông Nguyễn Mạnh Sáu - UV HĐQT Tập đoàn Kosy được bổ nhiệm chức danh Giám đốc Đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc.

Ông Trương Tiên Phong - nguyên Phó Giám đốc Kinh doanh được bổ nhiệm chức danh Giám đốc Kinh doanh Công ty.

Ông Nguyễn Văn Lĩnh được bổ nhiệm chức danh Giám đốc chi nhánh Bắc Kạn.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, CT HĐQT/Tổng giám đốc Ths. Nguyễn Thế Hùng đã trao quyết định bổ nhiệm cho ba Tân giám đốc và chúc mừng. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào kinh nghiệm và năng lực của ba Giám đốc mới, hy vọng trên cương vị mới sẽ phát huy tối đa khả năng chuyên môn, dành nhiều tâm huyết cho công việc, góp phần cùng tập thể lãnh đạo, CBNV Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc hoàn thành vượt mức các mục tiêu, kế hoạch mà Công ty đã đề ra.

Trên cương vị mới trong lễ bổ nhiệm, ông Bùi Thanh Tuyền, Ông Nguyễn Mạnh Sáu và các tân Giám đốc đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty, cam kết sẽ phát huy hết kinh nghiệm, năng lực để triển khai công việc một cách quyết liệt và hiệu quả, xây dựng bộ phận mình phụ trách thành một tổ chức vững mạnh, làm việc với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết cao nhất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty.

Việc bổ nhiệm ba vị trí quan trọng trên đã khẳng định sự phát triển về chất lượng nhân sự cũng như nhu cầu công việc ngày càng gia tăng của Công ty, mặt khác cũng ghi nhận những nỗ lực, cống hiến và đóng góp của CBNV dành cho Công ty trong thời gian qua.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ:

Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Ths. Nguyễn Thế Hùng chủ trì và phát biểu tại buổi họp

Ths. Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch/Tổng Giám đốc Công ty trao quyết định bổ nhiệm

vị trí Giám đốc Phát triển dự án cho Ông Bùi Thanh Tuyền

Ths. Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch/Tổng Giám đốc Công ty trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc đầu tư cho Ông Nguyễn Mạnh Sáu

Ths. Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch/Tổng Giám đốc Công ty trao quyết định bổ nhiệm

vị trí Giám đốc Kinh doanh cho Ông Trương Tiên Phong

Ths. Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch/Tổng Giám đốc Công ty trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc chi nhánh cho Ông Nguyễn Văn Lĩnh

Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ quản lý Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phúc


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc