TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2023 - ĐỊNH HƯỚNG MỤC TIÊU KẾ HOẠCH NĂM 2024

Sun 31/12/2023

Ngày 29/12/2023, Tập đoàn Sơn Phúc long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 - Kế hoạch mục tiêu năm 2024 và Tiệc Tất niên cho toàn thể CBNV tập đoàn tại Khách sạn 5 sao Grand K Hotel, số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự kiện hân hạnh được đón tiếp: Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng và Phó chủ tịch Trần Thị Bỉnh Xuân cùng toàn thể lãnh đạo, quản lý và cán bộ nhân viên của Tập đoàn Sơn Phúc.

Năm 2023 vẫn là một năm khó khăn chung của nền kinh tế thế giới và trong nước...Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường, Tập đoàn Sơn Phúc vẫn nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực chính như bất động sản, năng lượng tái tạo, tư vấn thiết kế; đồng thời đảm bảo đời sống của cán bộ nhân viên Tập đoàn với những chính sách phúc lợi linh hoạt và vô cùng nhân văn.

Buổi chiều, Tập đoàn đã có buổi Hội nghị báo cáo tổng kết năm 2023 và kế hoạch mục tiêu 2024 với sự trình bày nhiệt huyết và chỉn chu của đại diện từng phòng ban cũng như sự tập trung lắng nghe của tất cả CBNV tập đoàn.

Đại diện các bộ phận thực hiện Lễ ký cam kết với Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng, thể hiện quyết tâm cũng như sự tin tưởng một lòng của toàn bộ các phòng ban và CBNV tập đoàn trong việc hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng nhấn mạnh 5 ý chính:

2024 là năm Tập đoàn Sơn Phúc chính thức bùng nổ, đối mặt với sóng gió. Tôi tin vào bản thân tôi và anh chị em, chúng ta sẽ thành công, phải thành công và sẽ thành công rực rỡ.

Năm 2024 khó khăn thách thức lớn nhất là tài chính, chúng ta phải thực sự quyết liệt, nhanh nhẹn và trí tuệ hơn.

Chúng ta cần phải tự học thêm nhiều về kiến thức chuyên môn, hiểu bản chất các văn bản, nghị định và thông tư để nâng cấp bản thân, đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất trong bối cảnh các điều luật điều chỉnh liên tục như hiện nay.

Chúng ta cần đầu tư cho cá nhân thêm về hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp nhằm tôn trọng người đối diện, đồng thời nâng cao hình ảnh tập đoàn.

Cuối cùng, Chủ tịch chúc CBNV trong tập đoàn sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt, chúc cho năm 2024 Sơn Phúc thực sự toả sáng.

Nhân dịp này, Tập đoàn vinh danh và khen thưởng các Lãnh đạo, Quản lý và Cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc và tiêu biểu trong công tác chuyên môn năm 2023.

Tiệc tất niên "Year End Party 2023" hân hạnh được đón tiếp thêm đại diện hai bên gia đình Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng và Phó chủ tịch Trần Thị Bỉnh Xuân, quý nhà thầu, quý đối tác ngân hàng và quý nhà đầu tư thân thiết. Sự kiện diễn ra trong không khí sang trọng, ấm cúng và tràn đầy niềm vui với những lời chia sẻ, lời chúc năm mới của Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Bỉnh Xuân và Ông Nguyễn Xuân Bình - Nguyên PCT Thành phố Hải Phòng, cố vấn cao cấp CT HĐQT.

Tập thể Cán bộ nhân viên Tập đoàn Sơn Phúc đã có khoảng thời gian tập trung nghiêm túc trong Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh 2023, kế hoạch mục tiêu 2024 và tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp và hết mình bên nhau trong tiệc tất niên “Year End Party 2023” trước khi đón kì nghỉ Tết dương lịch, để cùng tự tin bước vào năm mới 2024 với nhiều niềm tin và kỳ vọng mới.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc