TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC XÚC TIẾN HỢP TÁC VỚI CÁC ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Thu 05/10/2023

Ngày 26 tháng 9 năm 2023, Tập đoàn Sơn Phúc đã có buổi làm việc với các đối tác là nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.

Qua buổi làm việc, Tập đoàn Sơn Phúc đã giới thiệu các lĩnh vực kinh doanh mà Tập đoàn đã và đang triển khai, đồng thời hai bên cũng trao đổi về mục tiêu, chiến lược phát triển của Tập đoàn Sơn Phúc trong thời gian tới. Trên cơ sở đánh giá tiềm năng phát triển của Tập đoàn Sơn Phúc và mong muốn đầu tư của các nhà đầu tư Nhật Bản, hai bên đã thống nhất về lộ trình triển khai các bước tiếp theo để cụ thể hóa hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên.

Mục tiêu hợp tác chiến lược lần này sẽ là cột mốc quan trọng để Tập đoàn Sơn Phúc và các đối tác đến từ Nhật Bản có cơ hội hợp tác phát triển nhiều dự án quan trọng và mũi nhọn của Tập đoàn. Ngoài ra, hai bên mong muốn đẩy mạnh triển khai nhiều hơn nữa các cam kết hợp tác đa phương, toàn diện  thông qua các loại hình dự án bất động sản như Khu dân cư và khu đô thị, Khu Công nghiệp, Năng lượng & tái tạo… Qua đó, những nguồn lực và giải pháp tối ưu từ phía đối tác sẽ được khai thác tối đa, phục vụ cho việc phát triển toàn diện chiến lược nêu trên.

Thông qua việc hợp tác chiến lược với đối tác Quốc tế, Sơn Phúc thể hiện tầm nhìn và khát vọng trong việc phát triển bền vững, không ngừng vận động các nguồn lực chất lượng cao trong nước và Quốc tế để cùng góp phần vào sự lớn mạnh và thành công của Doanh nghiệp.

 


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc