LĨNH VỰC KIẾN TẠO XƯƠNG SỐNG CỦA CÁC DỰ ÁN

Thu 17/03/2022

Thiết kế - Quy hoạch luôn là một lĩnh vực thiết yếu trong các dự án bất động sản, nhằm cụ thể hóa nội dung của bản quy hoạch chung và quy hoạch chi tiết, kiến tạo tổ hợp không gian bên ngoài và bên trong của một dự án. Thiết kế - Quy hoạch là xây dựng khung xương sống cho toàn bộ cảnh quan khu đô thị, dựa trên những khảo sát thực tế trên bản vẽ, các số liệu tính toán, các phương pháp và chi phí đi kèm… theo quy hoạch chung của nhà nước.

     

Các dự án khu đô thị mà Tập đoàn Sơn Phúc triển khai trong những năm qua đều được xây dựng khoa học, tỉ mỉ từ những khâu đầu tiên: khảo sát vị trí, lên concept, đưa ra phương án sử dụng đất hợp lý và triển khai thiết kế hạ tầng kỹ thuật, công trình. Từ bản giấy đến những công trình hiện hữu bằng bê tông cốt thép, mỗi dự án đều chứa đựng tâm huyết, tài năng của đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, công nhân lành nghề của “nhà Sơn Phúc”.

Sơn Phúc Group đã quy hoạch chi tiết hàng chục dự án đô thị khắp cả nước, trong đó có những công trình nổi bật như Khu đô thị Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang (14ha), Khu dân cư đầu tuyến tránh Quốc lộ 6 - Sơn La (68ha), Khu dân cư thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể (11.6ha), Khu đô thị mới Green Park, phường 8, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu (60.6ha)… Sơn Phúc cũng thiết kế các dự án tại nhiều tỉnh thành miền Bắc như Khu dân cư đô thị Chợ Đồn, Khu đô thị mới OM7 huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, Khu đô thị mới Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang, Khu dân cư nông thôn Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, vv…

(Quy hoạch Khu đô thị Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang)

        Tiếp nối đà tăng trưởng, năm 2022 này, Sơn Phúc Group mở rộng thêm các dự án theo cấp số nhân, cả về không gian và quy mô dự án như: Khu đô thị Bắc Sông Hiến, thành phố Cao Bằng (45ha), Khu đô thị phía nam thị trấnChũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang (71ha), Khu đô thị mới thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La (165ha), Khu đô thị Tân Thịnh, thành phố Yên Bái (174ha)... Với những kinh nghiệm học hỏi từ các nước tiên tiến, cùng những kĩ năng, tâm huyết nhiều năm làm nghề, đội ngũ thiết kế - quy hoạch của nhà Sơn Phúc còn giành trọn niềm tin của nhiều đối tác lớn, cùng bắt tay kiến tạo những khu đô thị tầm cỡ như Khu đô thị Tây Nguyên tại xã ÊBUR, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐẮK LẮK (97ha), Khu đô thị 10-3 tại phường Thành Nhất và xã ÊBUR, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐẮK LẮK (40ha).

(Quy hoạch khu đô thị Bắc sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng)

(Quy hoạch khu đô thị Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang)

 

Các dự án khu đô thị, khu dân cư của Sơn Phúc Group đều được thiết kế, quy hoạch cân đối, hợp lý trong mối tương quan với quy hoạch đất đai tổng thể của địa phương; với các chỉ tiêu về kỹ thuật, kinh tế nhằm tạo nên tổ hợp không gian hài hòa với môi trường sống, phù hợp với đặc trưng của địa phương. Các công trình của Sơn Phúc gây ấn tượng bởi kiến trúc cảnh quan thượng tầng thông minh và hạ tầng cơ sở kĩ thuật hiện đại. Từ những bản vẽ này, hàng loạt khu đô thị, khu dân cư mới đã và đang được xây dựng, góp phần đáp ứng nhu cầu về nhà ở và nâng cao chất lượng sống của người dân bản địa.

Không chỉ tập trung cho phân khúc bất động sản nhà ở thương mại, Tập đoàn Sơn Phúc còn hướng tới thiết kế - quy hoạch những khu đô thị sinh thái, khu du lịch nghỉ dưỡng, khu bất động sản công nghiệp nhằm kiến tạo nên những sản phẩm giá trị nhất, tạo nhiều cơ hội việc làm tốt nhất cho người lao động và đóng góp ngân sách chung, thể hiện trách nhiệm an sinh xã hội của một Doanh nghiệp có tâm và có tầm.


Chia sẻ qua
TIN CÙNG DANH MỤC
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc