News

Chia sẻ

SỬ DỤNG ĐÁ CẨM THẠCH ĐỂ LÁT SÀN
5
07 - 2022

Chia sẻ

SỬ DỤNG ĐÁ CẨM THẠCH ĐỂ LÁT SÀN

Nếu bạn muốn có một không gian sống sang trọng, hoa lệ, đá cẩm thạch là một lựa chọn hoàn hảo. Điều độc đáo của đá cẩm thạch là không có phiến đá nào được tạo ra giống nhau, bởi các đường vân được tạo ra hoàn toàn phụ thuộc vào cách các khoáng chất được phân bố. Dù có rất nhiều biến thể màu sắc, đá cẩm thạch (Marble) phổ biến được dùng là đá trắng vân xám nhạt.

Xem thêm

Chia sẻ

NHỮNG CÁCH THÔNG GIÓ CHO NHÀ MẶT PHỐ

Thông gió là một yếu tố vật lý kiến trúc quan trọng trong nhà ở. Thông gió giúp môi trường không khí trong nhà lưu chuyển, tuần hoàn thường xuyên để đẩy khí cũ (vốn có nồng độ CO2 cao) và đón khí mới, khí tươi (giàu O2) vào. Thông gió tốt làm không khí trong lành, tăng giá trị tiện nghi của không gian sống, cải thiện sức khỏe và tiết kiệm năng lượng cho gia chủ (bớt sử dụng quạt, điều hòa nhiệt độ). Vì vậy, thiết kế thông gió cho nhà phố rất cần được lưu ý.

Chia sẻ

ĐỂ LÀM VIỆC VỚI KIẾN TRÚC SƯ HIỆU QUẢ

Tìm kiếm kiến trúc sư không khó nhưng nhiều gia chủ chưa biết cách đặt vấn đề, trình bày nhu cầu của mình dẫn đến tốn tiền mà công trình không như ý. Muốn sở hữu ngôi nhà mang tính thẩm mỹ cao, có công năng khoa học, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của một công ty tư vấn thiết kế.

Chia sẻ

ĐẶT BÀN HỌC, GIÁ SÁCH HỢP PHONG THỦY

Kê bàn học, đặt giá sách đúng nguyên tắc phong thủy và phù hợp với điều kiện thực tế góp phần nâng cao kết quả học tập, giữ gìn sức khỏe.

Chia sẻ

THIẾT KẾ VÀ KÊ ĐẶT TỦ GIÀY TRONG NHÀ

Giá, tủ giày dép vốn không được nhắc đến trong các tài liệu phong thủy Việt Nam. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu phong thủy Hàn Quốc, Nhật Bản khẳng định loại đồ dùng này có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hình thành tác phong sinh hoạt của con người. Họ đưa ra khá nhiều quy định từ cách cầm dép, chọn vị trí, hướng gió, hướng đặt mũi giày dép, nguyên tắc thiết kế, phối màu, xác định vị trí kê giá, tủ giày dép.

Chia sẻ

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ SHOPHOUSE

Những năm gần đây, shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư mới của giới kinh doanh bất động sản. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh này.

Chia sẻ

NHỮNG CÁCH TĂNG SÁNG TỰ NHIÊN TRONG NHÀ

Ánh nắng mặt trời là nguồn sáng miễn phí, giúp tăng “hormone vui vẻ” serotonin cho con người. Nhiều ngôi nhà không có sẵn nguồn sáng tự nhiên thích hợp, tuy nhiên bạn có thể cải thiện điều này bằng một số thay đổi dưới đây.

Chia sẻ

7 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ VỚI SÁCH

Biết cách sắp xếp hợp lý, những cuốn sách sẽ khiến bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

Chia sẻ

QUY TẮC DỌN DẸP 15 PHÚT

Dọn dẹp nhà cửa chắc chắn không phải là điều dễ dàng gì trong khi cả tuần bạn quá bận rộn với công việc, cuối tuần chỉ muốn nghỉ ngơi. Bước chân vào căn nhà lộn xộn, mọi thứ rối tung sẽ càng khiến bạn mệt mỏi và khó chịu. Nhưng đừng lo, những bí quyết trong Quy tắc dọn dẹp 15 phút dưới đây sẽ giúp ngôi nhà của bạn sạch sẽ, tinh tươm. Mọi thứ ngăn nắp xinh đẹp sẽ giúp cho tâm trạng của bạn cũng sẽ thay đổi phấn chấn và có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân hơn.

Chia sẻ

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC NHÀ CỬA CỦA NGƯỜI NHẬT

Nếu bạn muốn tổ ấm của mình luôn gọn gàng tươm tất và luôn xinh đẹp thì hãy thử áp dụng bí quyết chăm sóc nhà cửa của người Nhật nhé.

TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc