PHÂN KHÚC ĐẦU TƯ CHỦ LỰC CỦA TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC

Tue 22/03/2022

Tính đến tháng 3/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc đang triển khai hàng loạt dự án bất động sản nhà ở thương mại tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Đây là phân khúc chủ lực, định vị thương hiệu "Nhà đầu tư bất động sản" của Sơn Phúc Group từ khi thành lập đến nay.

Có thể nhận thấy, mỗi dự án bất động sản nhà ở thương mại của Sơn Phúc Group đều mang những dấu ấn đặc trưng. Nét “bình yên trong lòng phố” là những cảm nhận của người dân địa phương dành cho khu đô thị Tổ 1 và tổ 2A, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Không quá lớn nhưng với 143 ngôi nhà thấp tầng cùng những cải tạo về cơ sở hạ tầng, người Sơn Phúc đã kết nối được với người Chợ Đồn. Người dân nơi đây đã bày tỏ những cảm xúc hân hoan trước sự đổi mới mà Sơn Phúc Group mang lại. Tài khoản Facebook Nguyễn Thảng trong nhóm “Chợ Đồn mến yêu” đã phản hồi luồng gió mới mà người Sơn Phúc thổi tới bằng những vần thơ mộc mạc:

“Viễn cảnh tĩnh lặng bình yên

Lung linh điện sáng đường viền xinh xinh

Con đường rộng rãi mới tinh

Bao quanh khung cảnh nghĩa tình đôi ta”

Và cả sự phấn khởi mà tài khoản Nông Lạc trong nhóm “Chợ Đồn mến yêu” bộc lộ:

“Anh về Bằng Lũng mà xem

Khuôn viên đô thị về đêm tuyệt vời

Ngày xưa là núi là đồi

Giờ thành viễn cảnh đẹp tươi lạ thường”

 

(Khu đô thị Chợ Đồn – tỉnh Bắc Kạn)

Những tình cảm và phản hồi tích cực của bà con địa phương là động lực để Sơn Phúc Group tiếp tục triển khai những khu đô thị hiện đại, thông minh, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng cao của người dân. Khu đô thị OM7 tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang là một điển hình. Với quy mô 8,2 ha dành cho hàng ngàn người, khu đô thị kề bên trường tiểu học thị trấn ngay gần khu trung tâm được xây dựng đồng bộ cả về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, với nhiều tiện ích đi kèm như công viên cây xanh, nhà văn hóa, bãi đỗ xe… Không chỉ vậy, khu đô thị OM7 được hình thành đồng nghĩa với việc cơ sở hạ tầng phía Tây bắc, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên được hoàn thiện đẹp hơn, tiện nghi hơn.

(Khu đô thị OM7, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang)

Khu dân cư Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh lại là điểm nhấn khác trong phân khúc bất động sản nhà ở thương mại tại Sơn Phúc Group. Một sự chỉnh trang trong không gian kiến trúc sẽ được thiết lập tại đây, khu dân cư nông thôn xã Đại Đồng Thành hiện đại, tươi mới sẽ góp phần hiện thực hóa quy hoạch xây dựng của địa phương và thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Đó cũng là lý do nhà đầu tư Sơn Phúc luôn được các địa phương chào đón bởi những giá trị sống thiết thực dành cho người dân bản địa mà tập đoàn mang lại.

(Khu đô thị Đại Đồng Thành, tỉnh Bắc Ninh)

Tiếp đà tăng trưởng, Sơn Phúc Group bắt tay vào những dự án có quy mô lớn và kiến trúc tích hợp tính mỹ thuật và kỹ thuật cao. Khu đô thị mới bên bờ sông Lô, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang với quy mô 19,8 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 36% diện tích. Do vậy, toàn bộ 539 nhà liền kề và biệt thự được các kiến trúc sư ưu tiên thiết kế đắm mình trong cảnh quan tự nhiên, trong sắc xanh của cây cỏ và nét uốn lượn của sông hồ thiên nhiên. Cảm giác được tự do, về với tự nhiên cùng những khu nhà trong mơ chắc hẳn sẽ là cảm xúc hạnh phúc mà nhiều người mong mỏi hướng tới trong đời.

(Khu đô bên bờ sông Lô, tỉnh Tuyên Quang)

Khu đô thị bắc sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng là một sự đột phá hiện đại, hoành tráng. Với quy mô 45 ha, tổng vốn đầu tư hơn 1000 tỷ đồng cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp, trong đó tổ hợp khách sạn 5 sao tại trung tâm khu đô thị sẽ là một luồng sinh khí mới mẻ, tác động tích cực lên đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh Cao Bằng.

(Khu đô thị bắc sông Hiến, tỉnh Cao Bằng)

Khu đô thị Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang lấy thiết kế nhà cao tầng làm điểm nhấn. Trong tương lai không xa, quỹ đất tại các địa phương sẽ dần eo hẹp. Phân khúc nhà cao tầng sẽ là một trong những đích đến về nhu cầu nhà ở của người dân. Sơn Phúc nắm bắt xu hướng chung và kiến tạo một công trình nhà cao tầng hỗn hợp với bãi đỗ xe và khu dịch vụ thương mại phía dưới; công viên cây xanh, khu dành cho vận động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe xung quanh; cùng mô hình trường mầm non, nhà văn hóa nâng cao đời sống tinh thần,…đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dân sinh sống tại tổ hợp này.

(Khu đô thị Đồng Sơn, tỉnh Bắc Giang)

         Dù ở những hình thái đặc trưng nào, các dự án bất động sản nhà ở thương mại của Sơn Phúc Group đều hướng đến tâm nguyện của Ban lãnh đạo Tập đoàn, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất, đóng góp công sức vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương, mang lại việc làm ổn định cho người lao động bản địa và tập đoàn./.


Chia sẻ qua
TIN CÙNG DANH MỤC
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc