CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ĐIỂM 3 THUẬN THÀNH – BẮC NINH

Mon 07/11/2022

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án điểm 3 Thuận Thành, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã được hoàn thành. Một khu dân cư nông thôn với khuôn viên cảnh quan hiện đại, cùng hệ thống hạ tầng tiện ích đã được hình thành, trở thành điểm sáng trong quy hoạch của địa phương, mang lại niềm phấn khởi chung cho những người dân nơi đây.

Ngày 04/11/2022:

Đại diện một số Ban, Phòng của Tập đoàn Sơn Phúc đã có buổi làm việc với các nhà thầu thi công dự án điểm 3 Thuận Thành, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để kiểm tra tại hiện trường các hạng mục thi công hạ tầng cơ sở; đồng thời tiến hành rà soát hồ sơ thanh quyết toán, chuẩn bị cho công tác nghiệm thu của các cơ quan chức năng thời gian tới.

 

Với hạng mục thi công điện, qua kiểm tra thực tế, các tủ điện đều đạt chất lượng và đảm bảo thiết kế ban đầu. Phía chủ đầu tư Sơn Phúc đã đề nghị các nhà thầu bổ sung một số thiết bị ống cáp thông tin và đường dẫn điện vào nhà dân.

 

Với hạng mục cây xanh, đại diện Tập đoàn Sơn Phúc yêu cầu nhà thầu thay mới và bổ sung một số cây tại các tuyến đường chưa đạt chuẩn về độ tăng trưởng, độ phủ bóng mát và kích thước cây.

 

Với hạng mục thi công nước, đại diện chủ đầu tư yêu cầu nhà thầu bổ sung một số van cứu hỏa, van cấp nước, chỉnh trang lại hệ thống gạch lát vỉa hè. Bên cạnh đó, cần điều chỉnh và vệ sinh một vài hạng mục nhỏ chưa đáp ứng so với thiết kế.

 

Với hồ sơ thanh quyết toán, đại diện chủ đầu tư Sơn Phúc yêu cầu các nhà thầu rà soát, bổ sung và hoàn thiện hồ sơ, chuẩn bị cho công tác thanh kiểm tra của các cơ quan chức năng. Các hạng mục được các bên thống nhất sẽ hoàn thành trước ngày 20/11/2022.

 

 

Ngày 28/7/2022:

Cuối tháng 7, dự án điểm 3 Thuận Thành, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã cán đích. Trong những hình ảnh cập nhật mới nhất, khu dân cư nông thôn điểm 3 Thuận Thành đã được hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng thi công và góp phần mang lại làn gió mới trong kiến trúc quy hoạch của địa phương.

 

 

 

 

 

 

Ngày 12/7/2022:

Các công việc thi công hạ tầng kĩ thuật ngoài hiện trường đã được hoàn tất. Hệ thống điện đã được hoàn thành, ngoại trừ tủ RMU sẽ được hoàn chỉnh đấu nối trong tháng. Dự kiến đến ngày 17/7, tất cả các cây xanh sẽ được trồng trên vỉa hè, phủ xanh khu dân cư. Trong giai đoạn này, dự án đã trở thành một điểm đến vui chơi, sinh hoạt đoàn thể lành mạnh, hữu ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương.

 

 

Ngày 8/7/2022:

Cán bộ và nhân viên Phòng Đo đạc và Bản đồ của Tập đoàn Sơn Phúc tiến hành cắm mốc chia lô tại dự án điểm 3 Thuận Thành. Không chỉ người Sơn Phúc tự hào, người dân địa phương cũng phấn khởi khi dự án băng băng về đích.

 

 

Ngày 29/6/2022:

Trong ngày, dự án điểm 3 Thuận Thành, xã Đại Đồng Thành, tỉnh Bắc Ninh đã được khoan mẫu kiểm tra chiều dày. Tất cả các mẫu khoan đều đạt chỉ số chiều dày so với thiết kế. Bên cạnh đó, dự án đã hoàn thành xong công tác sơn kẻ mặt đường và sẽ được công ty cây xanh trồng  tiếp các hạng mục còn lại.

Một số hình ảnh của dự án đến thời điểm này:


 

 

Ngày 20/6/2022:

Tập đoàn Sơn Phúc cùng các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, bất kể ngày đêm. Công tác thi công thảm nhựa cho dự án đã được hoàn thành.

 

 

Ngày 28/5/2022:
Đến thời điểm này, Dự án Điểm 3 Thuận Thành đã được Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc triển khai thi công theo đúng tiến độ kế hoạch. Với gói thầu hạ tầng kĩ thuật, các hạng mục: Đào nền đường đạt 100%; San lấp cát các lô nền đạt 99%; Đắp cát nền đường K90, K95, đạt 100%, đắp đất K98 đạt 100%; Thi công baze B đạt 100%, baze A đạt 98%; Thi công thoát nước mưa đạt 100%, nước thải 99%;Thi công bó vỉa đạt 95%, bê tông lót vỉa hè đạt 99%; Lát vỉa hè đạt 50%, trồng cây đạt 75%.


Với gói thầu điện, hạng mục: Hạ thế đạt 100%, chiếu sáng đạt 95%, thông tin 95%; Phần di chuyển đường dây + TBA đạt 96%; Dự án đ
ã nộp hồ sơ để chuẩn bị cho công tác đóng điện tại dự án.

 

Một số hình ảnh của dự án điểm 3 Thuận Thành đến thời điểm này:

 

 

 

Ngày 4/4/2022:

Dự án khu dân cư nông thôn xã Đại Đồng Thành, thôn Đồng Văn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã triển khai cơ bản các hạng mục hạ tầng kỹ thuật. Khi hoàn thành, khu dân cư sẽ là một trong những dự án bất động sản nhà ở thương mại hiện đại, đồng bộ, hài hòa với môi trường, mang lại làn gió mới thay đổi cảnh quan không gian của địa phương.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án, các nhà thầu thi công giai đoạn đầu của công trình đang được triển khai đúng kế hoạch. Ở gói thầu hạ tầng kĩ thuật,  nền đường đào được 3830m3 đạt 95%; đắp đất khu cây xanh đạt 100%; san lấp cát các lô nền khối lượng 7230m3 đạt 95%; đắp cát nền đường K90 khối lượng 5400m3 đạt 95%, đắp cát nền đường K95 khối lượng 3860m3 đạt 96%, đường K98 khối lượng 400m3 đạt 16%; lắp đặt cống D60 đạt 95%, cống D800 đạt 45%; thi công hố ga đạt 65%; thi công tường chắn khối lượng 335md đạt 90%. Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật mới nhất tại dự án:

 

Với gói thầu điện, dự án điểm 3 Thuận Thành đã bàn giao mặt bằng cho nhà thầu để hoàn thiện hồ sơ pháp lý và hồ sơ vật liệu đầu vào. Hiện các lán trại đang được xây dựng để triển khai thi công toàn bộ công trình. Các nhà thầu và đội ngũ nhân lực dự án đang tích cực làm việc tăng ca tối nhằm đảm bảo tiến độ bàn giao công trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi được UBND tỉnh Bắc Ninh phê duyệt kết quả đấu giá quyền sử dụng đất Dự án khu dân cư tại điểm 3, thôn Đồng Văn, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, Tập đoàn Sơn Phúc đã nhanh chóng triển khai các gói thầu về cơ sở hạ tầng, với mục tiêu sớm kiến tạo một khu đô thị mới với nhiều tiện ích đi kèm, nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân nơi đây. Bên cạnh đó, khu đô thị nông thôn mới điểm 3 Thuận Thành còn hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Bắc Ninh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc