CHI TRẢ HƠN 30 TỶ ĐỒNG TIỀN BỒI THƯỜNG, GPMB DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI BÊN BỜ SÔNG LÔ (ĐỢT 1)

Thu 13/01/2022

Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-UBND và 797/QĐ-UBND, từ ngày 11/1/2021, TT phát triển quỹ đất thành phố Tuyên Quang triển khai công tác đền bù, giải phóng mặt bằng khu đô thị mới bên bờ sông Lô, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang.

Công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng đợt 1 diễn ra trong 2 ngày với tổng giá trị  hơn 30 tỷ đồng cho 91 hộ dân và tập thể. Quá trình này cũng nhận được sự đồng thuận cao của người dân, cùng sự hỗ trợ các cơ quan ban ngành, địa phương, tổ dân phố. Đến nay, trung tâm đã thu hồi được gần 18.3 ha. 

Sau khi hoàn thiện công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Tuyên Quang bàn giao lại mặt bằng cho Tập đoàn Sơn Phúc thực hiện đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị mới bên bờ Sông Lô.

 

Chi trả hơn 30 tỷ đồng tiền đền bù cho 91 hộ dân dự án KĐT mới bên bờ sông Lô đợt 1

Dự án có tổng diện tích sử dụng đất là 19,80 ha, tổng mức đầu tư gần 600 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: hệ thống hạ tầng kỹ thuật nội khu (đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước mưa, nước thải, cấp điện, ống chờ thông tin liên lạc và cảnh quan cây xanh), các công trình hạ tầng xã hội (trường mẫu giáo/mầm non, nhà văn hoá, bãi đỗ xe) và gần 600 nhà ở phân lô xây thô, được hoàn thiện mặt ngoài công trình. Dự kiến, hạng mục hạ tầng kỹ thuật sẽ được khởi công vào ngày 15/2/2022. Đây là khu đô thị đồng bộ, đẳng cấp đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại thành phố Tuyên Quang. 

Dự án khu đô thị mới bên bờ sông Lô được hoàn thiện sẽ là một cú huých lớn cho thị trường BĐS Tuyên Quang cũng như góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại, không gian sống xanh cho hàng nghìn người dân.

Người dân đồng thuận và hài lòng khi nhân tiền đền bù, giải phóng mặt bằng  dự án KĐT mới bên bờ sông Lô


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc