DU LỊCH HÈ HẠ LONG 2023, KẾT NỐI VÀ GẮN BÓ

Tue 27/06/2023

Khởi động cho chuỗi hoạt động hè 2023, ngày 24-25/6 Tập đoàn Sơn Phúc đã tổ chức chương trình du lịch hè đáng nhớ tại vùng biển Quảng Ninh xinh đẹp.

Đây không chỉ là khoảng thời gian để thư giãn, vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là cơ hội giúp Người Sơn Phúc xích lại gần nhau hơn, thêm gắn kết, đồng lòng để chinh phục những mục tiêu phía trước.

Ấn tượng Gala dinner “ Vượt mọi gian nan – Đập tan thách thức”

Tiếp nối chương trình thăm quan tại Chùa Ba Vàng, tối ngày 24/6 tại khách sạn The Waston Premium Hạ Long, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Tập đoàn Sơn Phúc đã có một đêm gala đầy sôi động và hứng khởi với chủ đề “ Vượt mọi gian nan - Đập tan thách thức”.

Đêm tiệc diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ vũ đoàn Athena và ca sỹ trẻ Thanh Duy. Cùng với đó là sự góp mặt của nhiều “ca sỹ” đến từ các Phòng/ Ban trong Tập đoàn. Người Sơn Phúc đã "bội thu" khi " gặt hái" thành công vô vàn những nụ cười sảng khoái và hạnh phúc.

Chương trình gala diner không chỉ là một sân chơi đem đến những trải nghiệm thú vị qua các trò chơi đầy kịch tính, còn là thông điệp mà Ban lãnh đạo muốn gửi gắm đến từng CBNV với lòng quyết tâm cao độ rằng: “Trước vô vàn những thử thách và khó khăn phía trước, chỉ cần Tập thể Sơn Phúc quyết tâm, đoàn kết và nỗ lực hết mình, chúng ta sẽ vượt qua và gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp hơn trong tương lai”.

Những giai điệu nồng nàn, đáng nhớ và nhiều cảm xúc đã khép lại đêm tiệc hè đầy kỷ niệm. Người Sơn Phúc như được tái tạo, tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực, thêm những cái nắm tay trìu mến, thêm cả sự thấu hiểu và sẻ chia để cùng nhau chinh phục mọi mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc