GIẢI ĐẤU CỦA TINH THẦN ĐOÀN KẾT

Tue 13/12/2022

Hướng tới chuỗi hoạt  động tổng kết năm 2022  và đón chào năm 2023 với niềm tin và kì vọng mới, giải bóng đá nam nội bộ “Tam hùng Sơn Phúc” vừa được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần nội bộ, văn hóa doanh nghiệp, tạo sự gắn kết trong toàn thể Cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Giải đấu năm nay quy tụ tất cả các thành viên nam trong các phòng ban, đơn vị của Tập đoàn và truyền tinh thần hào hứng cho các đội ngay từ đầu giải. Ba đội tham gia thi đấu bao gồm:

Đội 1: Phòng Thiết kế - Quy hoạch – Đo đạc.

Đội 2: Hành chính nhân sự - Các ban quản lý dự án – Ban Giải phóng mặt bằng.

Đội 3: Các ban đầu tư – Ban Năng lượng tái tạo.

7h sáng: Hà Nội chuyển mưa rét, báo hiệu một ngày thi đấu đầy thử thách với các đội bóng. Tuy nhiên, các cổ động viên đã đội mưa đến từ sớm.

8h30: Trận đầu tiên diễn ra giữa Đội 1 (TK – QH – ĐĐ) và Đội 2 (HCNS – BQLCDA – GPMB). Mưa ngày càng nặng hơn, nhưng các cầu thủ vẫn tràn đầy khí thế bước vào giải đấu.

Phút thứ 10, cầu thủ Nguyễn Văn Dự - Giám đốc các ban quản lý dự án ghi bàn mở tỉ số cho Đội HCNS – BQLDA – GPMB.

Các cầu thủ Đội 1 ăn mừng sau bàn thắng đầu tiên của giải.

Sang hiệp hai, Đội TK – QH – ĐĐ đẩy nhanh tốc độ nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Những nỗ lực của các cầu thủ cuối cùng đã được đền đáp bằng bàn thắng tuyệt đẹp từ cú sút xa của cầu thủ Đức Huy, đến từ Phòng Đo đạc và Bản đồ.

Kết thúc trận thứ nhất, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

9h30: Trận đấu thứ hai bắt đầu giữa 2 đội: HCNS – BQLDA – GPMB và Ban đầu tư – Năng lượng tái tạo. Trước khi bước vào giải đấu, đội 3 Ban đầu tư – Năng lượng tái tạo được đánh giá là ít thành viên nhất, không thiện chiến bằng hai đội còn lại.

Bàn mở tỉ số của cầu thủ Nguyễn Vịnh, đến từ Ban GPMB của đội 2 đã củng cố thêm niềm tin của các cổ động viên. Lúc này, ai cũng nghĩ, đội 2 cầm chắc chiến thắng. Tuy nhiên, diễn biến của trận thứ hai đã khiến Giải đấu trở nên hấp dẫn.

Cầu thủ Mai Đức Hùng (Ban Năng lượng tái tạo) mở đầu cho cuộc lội ngược dòng bằng bàn thắng đẹp mắt, gỡ hoà cho đội 3. Tỉ số là 1-1.

Sang hiệp hai, cầu thủ Phạm Tuấn Việt (Ban đầu tư 1) bất ngờ đưa Đội 3 vươn lên dẫn trước trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ và cổ động viên.

Chưa dừng lại ở đó, Mai Đức Hùng tỏa sáng bằng bàn thắng thứ hai của mình trong trận, hoàn tất cuộc lội ngược dòng và đưa đội 3 giành chiến thắng 3-1 trước đội 2. Chiến thắng này khiến đội 2 (HCNS – BQLDA – GPMB) chỉ được 1 điểm sau 2 trận, cầm chắc Giải Ba chung cuộc.

10h30: Trận đấu thứ 3 – trận đấu cuối cùng quyết định thứ hạng bắt đầu giữa Đội 1 (TK – QH – ĐĐ) và Đội 3 (Các ban đầu tư – NLTT). Là ứng cử viên vô địch của giải, đội 1 cần phải thắng trận này để vươn lên vị trí số 1 vì hiện mới được 1 điểm sau trận hòa với đội 2. Đội 3 “Tấm chiếu mới” lại đang nắm lợi thế (1 trận thắng – 3 điểm) và chỉ cần thủ hòa trận này là giành ngôi vô địch.

Mưa càng lúc càng to, sân trơn, thời tiết lạnh buốt nhưng không khí trên sân không hề nguội. Hai đội nhập cuộc máu lửa với nhiều pha tranh bóng, sút bóng đẹp mắt về phía khung thành đối phương.

Phút thứ 15, cầu thủ Nguyễn Văn Tĩnh bên đội 1 ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. 1-0 cho Thiết kế - Quy hoạch – Đo đạc. Chức vô địch đang đến rất gần!

Tuy nhiên, Đội 3 càng đá càng lên chân, dồn ép khung thành đối phương, quyết tâm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Và từ một pha vây hãm khung thành dồn dập, cầu thủ Nguyễn Văn Tĩnh của Đội 1 đã phải phá bóng đốt lưới nhà, quân bình tỉ số giúp đội bạn.

Tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu. Các cổ động viên của đội 3 (Đầu tư – Năng lượng) tràn vào sân ăn mừng chiến thắng.

Với kết quả này, Đội 3 (Các Ban đầu tư – NLTT) giành được 4 điểm sau 2 trận, lên ngôi Vô địch. Đội 1 (Thiết kế - Quy hoạch – Đo đạc) giành được 2 điểm sau 2 trận, xếp vị trí thứ hai. Đội 2 (HCNS – BQLDA – GPMB) được 1 điểm sau 2 trận, đứng ở vị trí thứ ba.

Phó Chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân phát biểu bế mạc và động viên các cầu thủ dưới cơn mưa.

PTGĐ Nguyễn Mạnh Hùng trao Cờ lưu niệm Giải Ba cho Đội 2 (HCNS – BQLDA – GPMB).

PTGĐ Hoàng Văn Quyết trao Cở lưu niệm Giải Nhì cho Đội 1 (Thiết kế - Quy hoạch – Đo đạc).

Phó Chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân trao Cúp vô địch và cờ Giải Nhất cho Đội 3 (Các ban đầu tư – Ban NLTT).

Phó Chủ tịch cũng trao tặng phần thưởng Vua phá lưới cho cầu thủ Mai Đức Hùng của Ban Năng lượng tái tạo, động viên các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong các giải sau.

Chân dung nhà vô địch đầy bất ngờ của giải Tam hùng Sơn Phúc: Đội Các ban đầu tư và Năng lượng tái tạo!

Giải bóng đá nội bộ "Tam hùng Sơn Phúc" là một trong những chuỗi hoạt động đáng nhớ trong những ngày cuối năm 2022 của tập thể CBNV Tập đoàn, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao nội bộ của người Sơn Phúc, tạo tinh thần đoàn kết và nguồn động lực hướng đến năm mới 2023. /.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc