GIÁM ĐỐC KINH DOANH BĐS

Wed 31/07/2024

I. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

II. Mô tả công việc:

Tổ chức Phòng Kinh doanh thực hiện các nội dung công việc:

  • Tổ chức nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ; đề xuất chiến lược sản phẩm, chính sách bán hàng phù hợp.
  • Phát triển quan hệ, mạng lưới đối tác, khách hàng chiến lược, mạng lưới các nhà đầu tư đảm bảo cho việc kinh doanh, bán hàng của các dự án đạt hiệu quả cao.
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing, bán hàng của Tập đoàn ngắn hạn và trung hạn. Xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu phù hợp với sản phẩm của Tập đoàn tại từng thời điểm.
  • Lập kế hoạch và phân bổ dự án, quỹ căn, doanh thu bán các Dự án BĐS đến các nhân sự trong nhóm định kỳ theo tháng/ quý.
  • Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.
  • Triển khai các hoạt động marketing, xúc tiến bán hàng cho các Dự án, sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.
  • Thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số bán các dự án BĐS của Tập đoàn.
  • Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đại lý.
  • Đào tạo, hướng dẫn các đại lý về sản phẩm, dự án, chính sách bán hàng,…
  • Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh, phát triển nguồn khách hàng.
  • Tổng hợp thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Triển khai công tác thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc.
  • Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công từ lãnh đạo cấp trên.

III. Yêu cầu:

  • Ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị chủ đầu tư Bất động sản quy mô lớn; hiểu sâu về thị trường, có thể tư vấn, đề xuất sản phẩm, có mạng lưới đối tác khách hàng lớn, giới thiệu được đối tác/ nhà đầu tư cho Công ty.
  • Kỹ năng phát triển quan hệ, mạng lưới đối tác, khách hàng chiến lược, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng lập chế hoạch, chiến lược sale, marketing; Kỹ năng tổ chức quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng xuất sắc.
  • Ngoại hình ưa nhìn, phong thái đĩnh đạc, tự tin, giao tiếp ứng xử tốt.
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.

IV. Chế độ đãi ngộ:

  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN. 
  • Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật.
  • Du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
  • Có cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn.
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/ năm.
  • Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

V. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/8/2024

ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC CÁC HỒ SƠ NỘP SỚM!

VI. Thông tin liên hệ:

  • Ứng viên gửi CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc, có ảnh đính kèm) về địa chỉ Email: tuyendung@sonphuc.vn
  • Địa chỉ giao dịch: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc, Tầng 9 Tòa nhà Hội Nhà Báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)3.200.8611
  • Website: https://sonphuc.vn/

TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc