HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2021

Tue 13/07/2021

Ngày 12/7/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

​​​​​​

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch HĐQT/TGĐ – Ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT – Bà Trần Thị Bỉnh Xuân cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty. Hội nghị cùng nhìn lại kết quả hoạt động kinh doanh năm 6 tháng đầu năm và đặt ra những kế hoạch triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, đồng thời vinh danh những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong nửa đầu năm 2021 vừa qua.

Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng phát biểu khai mạc Hội nghị


6 tháng đầu năm 2021, trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 3 và thứ 4, xong Sơn Phúc vẫn phát triển tốt và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Tại Sơn Phúc, số lượng nhân sự 6 tháng đầu năm tăng hơn gấp đôi so với cuối năm 2020. Các chế độ lương thưởng, phúc lợi của Người lao động vẫn được đảm bảo và gia tăng đáng kể so với năm 2020.

Toàn cảnh Hội nghị


Sơn Phúc đã vững vàng vượt qua nhiều thử thách , khép lại 6 tháng đầu năm với những kết quả khả thi, tiếp tục khẳng định vai trò của mình với nhiều dự án được hoàn thiện thủ tục pháp lý và tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án mới… Công tác giải phóng mặt bằng đang được đẩy nhanh tiến độ và sẵn sàng khởi công một số dự án trong năm 2021.


Bên cạnh việc tổng kết tình hình hoạt kinh doanh 6 tháng đầu năm, hội nghị thêm sôi nổi với nhiều tham luận đến từ Ban lãnh đạo và các nhà quản lý. Những bài phát biểu tâm huyết, chân thành, đầy cảm xúc của các anh chị đã giúp mọi người hiểu thêm về những kế hoạch mà Công ty đã, đang và sắp triển khai, đồng thời chia sẻ những bài học kinh nghiệm thực tế và lan tỏa những nguồn cảm hứng tích cực trong công việc.

Đại diện BLĐ trình bày phần tham luận tại hội nghị

Tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng đánh giá năm 2021 sẽ là một năm thành công đối với Sơn Phúc. Những thành quả trong thời gian qua sẽ tạo đà tăng trưởng trong năm 2021 với những bước tiến xa hơn nữa.

Trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phúc đã vinh danh những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm vừa qua. Đó là những cá nhân, tập thể đã hoàn thành tốt các công việc được giao đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Đại diện BLĐ trao tặng hoa, giấy khen và quà, vinh danh các các nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm

Phần 2 của chương trình là nội dung triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của các phòng ban. Cùng với đó, các phòng ban cũng thể hiện 1 kế hoạch rõ ràng, đủ thách thức và khẳng định cam kết, quyết tâm cao độ hoàn thành mục tiêu của năm 2021 theo kế hoạch đầu năm đã được Công ty thông qua.


Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 đã kết thúc tốt đẹp. Những dấu ấn trong 6 tháng đầu năm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Ban lãnh đạo và CBNV tham dự. Với tinh thần “ Luôn luôn sáng tạo - Luôn luôn đổi mới”, với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể CBNV Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phúc, dưới sự chèo lái của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng, Sơn Phúc chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm 2021, hứa hẹn 1 Gala dinner tổng kết cuối năm hoành tráng và rực rỡ.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc