HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2019 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020

Sat 11/01/2020

Sau một năm nỗ lực, sáng tạo và hăng say lao động, ngày 10/01/2020, SƠN PHÚC GROUP long trọng tổ chức “ Hội nghị tổng kết năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020” trong không khí hân hoan, tưng bừng phấn khởi chào đón năm mới.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty, các vị khách quý, đặc biệt, không thể không nhắc tới sự góp mặt của đông đủ CBNV - những thành viên ưu tú và nhiệt huyết đã chung tay góp sức kiến tạo nên tập thể SƠN PHÚC GROUP vững mạnh.

Trong không khí xuân đang tràn ngập trên khắp các nẻo đường, Hội nghi là dịp để đại gia đình SƠN PHÚC xích lại gần nhau, cùng tổng kết lại những thành quả đạt được trong năm cũ, cũng như cùng nhau đón nhận những thách thức và vận hội mới mở ra trong năm 2020.

Năm 2019, SƠN PHÚC đã đạt được những thành quả nhất định nhưng bên cạnh đó chúng ta vẫn còn những tồn tại chưa được khắc phục. Tuy nhiên những khó khăn đã qua sẽ là bài học quý giá để chúng ta làm tốt hơn và chinh phục mục tiêu đề ra một cách quyết liệt hơn nữa. Trong thời gian tới, SƠN PHÚC tiếp tục đặt mục tiêu trọng tâm trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín trên thị trường, thúc đẩy phát triển các dự án BĐS tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước: Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Sơn La, Điện Biên ... Ban lãnh đạo Công ty tin tưởng rằng SƠN PHÚC với đội ngũ nhân sự chất lượng, tâm huyết sẽ hoàn thành tốt mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra”.

Chủ tịch HĐQT Th.S Nguyễn Thế Hùng phát biểu khai mạc buổi lễ Tổng kết năm 2019 và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV.

Tại buổi Lễ, Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng nồng nhiệt gửi đến toàn thể CBNV lời chúc mừng năm mới: “Chúc các CBNV và gia đình có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công và tập thể SƠN PHÚC sẽ là một tập thể đoàn kết, giúp đỡ, yêu thương lẫn nhau, chia sẻ khó khăn và cùng quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới”.

Có thể nói rằng, với những kết quả mà SƠN PHÚC GROUP đạt được trong năm qua, ngoài thành công mang tính chiến lược của Ban Lãnh đạo, SƠN PHÚC luôn trân trọng và ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty. Trong đêm Gala đầy ắp niềm vui, SƠN PHÚC đã vinh danh và trao thưởng cho những Cá nhân và Tập thể xuất sắc, những đại diện xứng đáng trong năm qua đã có nhiều cố gắng và đóng góp nổi bật vào thành tựu chung của SƠN PHÚC.

Cuối chương trình, là các tiết mục văn nghệ với sự tham gia sôi nổi của toàn thể CBNV và các vị khách mời đã làm nóng không khí đêm tiệc bằng những lời ca, tiếng hát rộn ràng, cùng chào đón xuân sang.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp tại buổi Lễ:

 

 

Trưởng các phòng ban báo cáo tổng kết năm 2019

Lễ vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2019.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc