KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ CÓ THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU TẠI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ BẮC SÔNG HIẾN

Tue 28/09/2021

Dự án phát triển đô thị Bắc Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng được UBND tỉnh Cao Bằng chấp thuận giao Công ty cổ phần Đầu tư Sơn Phúc là nhà đầu tư trúng thầu thực hiện dự án tại Quyết định số 1707/QĐ-UBND ngày 22/9/2021.

Dự án Khu đô thị Bắc Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng là dự án thứ 5 liên tiếp thành công trong năm 2021. Là tâm huyết và thành quả nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ nhân viên trong Công ty. Trong đó phải kể đến sự đóng góp đặc biệt quan trọng của Ông Nguyễn Đình Yên - Phó tổng giám đốc; sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình của Ông Nguyễn Quang Hùng - Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch và sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của Phòng tài chính kế toán.

Ngày 27/9/2021 Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng đã ký quyết định nhằm ghi nhận, động viên và khen thưởng kịp thời đối với Ông Nguyễn Đình Yên - P.TGĐ với số tiền thưởng là 500 triệu đồng; Ông Nguyễn Quang Hùng - TP Kinh tế kế hoạch số tiền thưởng 50 triệu đồng và tập thể Phòng tài chính kế toán số tiền thưởng là 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thế Hùng - CT. HĐQT trao tặng quyết định khen thưởng chúc mừng ông Nguyễn Đình Yên - P.TGĐ

Bà Trần Thi Bỉnh Xuân - PCT. HĐQT tặng hoa và quà chúc mừng ông Nguyễn Đình Yên - P.TGĐ

Bà Trần Thi Bỉnh Xuân - PCT. HĐQT tặng quà chúc mừng ông Nguyễn Quang Hùng - TP. KTKH

Bà Trần Thi Bỉnh Xuân - PCT. HĐQT tặng quà chúc mừng tập thể phòng Tài chính kế toán

Mặc dù trong 2 tháng qua, thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19, xong với tinh thần không ngơi nghỉ, khắc phục và vượt lên trên mọi khó khăn, tất cả các Phòng ban của Sơn Phúc vẫn làm việc chăm chỉ, kiên định với mục tiêu và đạt được những kết quả rất đáng tự hào.

Chúc mừng các cá nhân và tập thể về những nỗ lực và thành quả xứng đáng mà các anh chị đã gặt hái được trong thời gian qua.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc