TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI HÈ 2021

Mon 05/07/2021

Được sự quan tâm và nhất trí của Ban lãnh đạo, ngày 03-04/7/2021 SƠN PHÚC GROUP đã tổ chức chương trình dã ngoại 2 ngày 1 đêm dành tặng toàn thể CBNV Công ty tại tại Asean Resort.

Sau nửa năm làm việc miệt mài, tâm huyết, tập trung vào các hoạt động phát triển các dự án mới, đồng thời đẩy mạnh tiến độ triển khai các dự án mà SƠN PHÚC đang làm Chủ đầu tư, chuyến đi thay lời cảm ơn và tri ân chân thành mà Ban lãnh đạo muốn gửi đến toàn thể CBNV, những người đã và đang đóng góp công sức vô cùng to lớn đối với sự phát triển không ngừng của SƠN PHÚC. Slogan KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG là thông điệp đầy ý nghĩa mà Ban lãnh đạo và Ban tổ chức muốn truyền tải đến CBNV nhân chuyến đi đầy ý nghĩa này.

Tại Asean Resort, Anh chị em không chỉ thoải mái bơi, trượt cỏ, thư giãn… mà còn có dịp trải nghiệm những trò chơi teambuilding đầy gắn kết như: đồng sức đồng lòng, tốc độ ghi bàn, sức mạnh đoàn kết…với 1 không khí vui tươi, hết mình; mang đến những tràng cười vô tư, sảng khoái sau những ngày làm việc căng thẳng. Tối đến, hòa chung không khí vui vẻ, thân mật của bữa tiệc liên hoan là chương trình hát cho nhau nghe, mang đến một không gian quây quần, sum họp, ấm áp.

Đây là những dịp quý giá trong năm để toàn thể anh chị em SƠN PHÚC có thời gian giao lưu, thấu hiểu và gắn bó với nhau nhiều hơn nữa, để từ đó có sự chia sẻ và phối hợp nhịp nhàng hơn trong công việc. Hy vọng chuyến dã ngoại sẽ góp phần tái tạo năng lượng, để toàn thể CBNV Công ty tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển và lớn mạnh của SƠN PHÚC GROUP.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc