TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ THƯƠNG NIÊN 2020

Wed 24/06/2020

Ngày 20-23/06/2020, SƠN PHÚC GROUP đã tổ chức chương trình du lịch, tham quan, tắm nắng cho toàn thể CBNV Công ty tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Kỳ nghỉ đã tạo nên không khí vui vẻ, gia tăng sự kết nối, để lại những kỷ niệm khó quên trong mỗi thành viên của đại gia đình SƠN PHÚC.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà SƠN PHÚC luôn quan tâm, chú trọng tổ chức, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các CBNV sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động thiết thực để các thành viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ và xích lại gần nhau hơn nữa.

Tập thể CBNV SƠN PHÚC chụp ảnh kỷ niệm tại Gành Đá Đĩa

Tập thể CBNV SƠN PHÚC chụp ảnh kỷ niệm tại Eo Gió

Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của cả đoàn, tất cả mọi người đều háo hức trải nghiệm chuyến du lịch và say sưa khám phá vẻ đẹp hoang sơ và ẩm thực phong phú của vùng đất võ trời văn.

Những ngày tiếp theo, đoàn du lịch tắm biển và tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Quy Nhơn như Eo Gió, nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Đĩa, Tháp Đôi, viếng mộ Hà Mạc Tử… để hưởng thụ một kỳ nghỉ tuyệt vời với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Chuyến thăm quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp, mọi người trở về an toàn, chuyến đi đã để lại trong mỗi CBNV những kỷ niệm thật vui vẻ và đầy ý nghĩa. Để rồi, mỗi thành viên như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự say mê, hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đoàn kết chung sức xây dựng SƠN PHÚC ngày càng phát triển.

Dưới dây là một số hình ảnh đẹp của chuyến du lịch Hè 2020


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc