SƠN PHÚC GROUP TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM 2021 VÀ KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI NĂM 2022

Mon 10/01/2022

Với thông điệp “Cất cánh vươn xa”, Lễ tổng kết hoạt động năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022 của Sơn Phúc Group đã long trọng diễn ra ngày 8/1/2022 vừa qua. Đây là dịp để BLĐ cùng toàn thể CBNV Sơn Phúc Group nhìn lại một năm hoạt động với nhiều dấu ấn đạt được trong kinh doanh cũng như đặt ra những mục tiêu, kỳ vọng mới cho năm 2022. 

2021 và những thành tích ấn tượng

Trải qua năm thứ hai của dịch bệnh COVID-19, mặc dù chịu ảnh hưởng chung cùng nền kinh tế đất nước, nhưng với sự chung sức đồng lòng và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBNV, Sơn Phúc Group đã vững vàng vượt bão thành công cùng những bước tiến đáng kể trên thị trường BĐS.

Theo đó, hàng loạt dự án được triển khai tại các địa phương trên cả nước, tăng số vốn hoá trong hệ sinh thái của toàn Tập đoàn lên gần 2.000 tỷ đồng, chuyển đổi mô hình Công ty từ cổ phần lên Tập đoàn cùng bộ máy nhân sự tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái, bổ nhiệm nhiều vị trí chủ chốt cao cấp và thành lập thêm các Ban quản lý dự án…

Điểm nhấn ấn tượng là trong lĩnh vực bất động sản, khi đồng loạt gần 10 dự án như: Khu đô thị mới bên bờ Sông Lô, thành phố Tuyên Quang, quy mô 19,8 ha, Khu đô thị Bắc Sông Hiến, Cao Bằng, quy mô 45ha…. được chấp thuận với tổng mức đầu tư lên tới gần 10.000 tỷ đồng.

Mặc dù đối mặt với những khó khăn chung của toàn xã hội và nền kinh tế, nhưng được sự ủng hộ của chính quyền và đồng thuận của người dân, Sơn Phúc Group đang triển khai nhanh công tác giải phóng mặt bằng, thu hồi được gần 400.000m2 tại các dự án tại Bắc Giang, Bắc Ninh và Tuyên Quang.

Năm 2021 cũng là một mốc son ghi dấu ấn Sơn Phúc Group phát triển thêm lĩnh vực bất động sản công nghiệp, định hướng tập trung tại các địa phương có tiềm năng phát triển như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh… 

Bên cạnh đó, lĩnh vực năng lượng tái tạo cũng được tiến hành nghiên cứu, khảo sát tại các tỉnh Bắc Giang, Bắc Kạn, Sơn La... Dự kiến, khi hoàn thành, các nhà máy này sẽ đóng góp 200 MW – 500MW vào lưới điện quốc gia, góp phần cung cấp sản lượng điện lớn phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội đất nước.

Song song với việc triển khai các dự án, góp phần phát huy hiệu quả cho phát triển kinh tế - xã hội ở các địa phương, Tập đoàn Sơn Phúc cũng tự hào khi nộp ngân sách Nhà nước gần 100 tỷ đồng, tuyển dụng mới gần 100 lao động tại các địa phương.

Với nội bộ Tập đoàn, 2021 cũng là một năm đột phá của Tập đoàn Sơn Phúc khi áp dụng chính sách giảm giờ làm thực tế từ 37,5h/tuần xuống còn 35h/tuần (tương đương làm việc 7,5h/ngày, đi làm 5 ngày/tuần). Sơn Phúc tự hào là đơn vị có số giờ/tuần làm việc ít nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài những đãi ngộ, phúc lợi tốt như chế độ nghỉ mát, hoạt động Teambuilding hàng năm thì các chính sách lương, thưởng cũng được Tập đoàn rất quan tâm và chú trọng.

Cùng với đó, với phương châm gắn liền mục tiêu kinh doanh với lợi ích xã hội, Sơn Phúc Group đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng khi thông qua UB Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ vacxin phòng chống Covid – 19 và tiếp sức cho các điểm nóng chống dịch tại nhiều nơi trên cả nước.

2022 cùng những mục tiêu cần chinh phục

Theo kế hoạch, trong năm 2022, Sơn Phúc Group sẽ gấp rút thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng cho hơn 8 dự án, tiến hành triển khai khởi công, xây dựng những dự án khu đô thị, khu dân cư tại nhiều địa phương với tổng doanh thu dự kiến hơn 3.000 tỷ đồng. Cùng với đó, Tập đoàn cũng đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư trên những thị trường trọng điểm, hoàn thiện thủ tục pháp lý đầu tư các dự án mới. Nghiên cứu, xúc tiến đầu tư nước ngoài là một trong những mục tiêu trọng yếu trong năm 2022 của Tập đoàn.
Các khu công nghiệp tiềm năng nằm trên hành lang kinh tế trọng điểm của cả nước chưa được khai thác như Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh… sẽ được tiếp tục chú trọng phát triển mở rộng.

Lĩnh vực năng lượng tái tạo, các bộ phận sẽ tiếp tục hoàn thiện hồ sơ pháp lý để  thực hiện công tác đầu tư giai đoạn năm 2022 - 2023, với tổng công suất 300 MW.

Tập trung đầu tư, xây dựng Trụ sở văn phòng làm việc của Tập đoàn, với tổng mức đầu tư hơn 1000 tỷ đồng. 

HĐQT ghi nhận thành tựu 2021 và đánh giá kế hoạch 2022 - tầm nhìn 2030

Đánh giá những phần trình bày của các bộ phận, Bà Trần Thị Bỉnh Xuân – Phó Chủ tịch HĐQT bày tỏ niềm tự hào về những kết quả kinh doanh, đánh giá cao nỗ lực của tập thể CBNV trong năm qua, đồng thời tin tưởng những mục tiêu, kế hoạch năm 2022 của các Phòng, Ban sẽ đều đạt được. Bà Trần Thị Bỉnh Xuân cũng chia sẻ mong muốn nâng cao đời sống, thu nhập cho CBNV, Tập đoàn cũng đang nỗ lực xây dựng chính sách đãi ngộ tốt để thu hút và giữ chân nhân tài.

Tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng khẳng định năm 2021 có nhiều khó khăn, thách thức nhưng kết quả đạt được là thành công vượt trội so với kế hoạch đề ra. Thành công này không phải may mắn, mà từ sự nỗ lực của toàn thể CBNV Sơn Phúc, và đây sẽ là nền tảng để năm 2022 thành công và bứt phá hơn nữa.

Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng cũng nhận định mục tiêu năm 2022 của các Phòng, Ban là khá thách thức, nhưng đây cũng chính là động lực, đòi hỏi của mỗi CBNV cần phải nỗ lực hơn nữa, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, hành động quyết liệt, hiệu quả, vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Với định hướng phát triển của Sơn Phúc cùng tầm nhìn, đổi mới và khát vọng đến năm 2030, Ông Nguyễn Thế Hùng chia sẻ 3 mục tiêu lớn nhất của Tập đoàn trong những năm tới: 

Một là: Phấn đấu đưa Sơn Phúc trở thành Tập đoàn đa ngành tư nhân, đứng trong Top 10 Tập đoàn nộp ngân sách nhà nước nhiều nhất trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời giữ vai trò tiên phong vì lợi ích cộng đồng, nằm trong Top 10 Tập đoàn có hoạt động tài trợ, từ thiện lớn nhất tại Việt Nam.

Hai là: Hướng tới Tập đoàn tư nhân có mức thu nhập bình quân đầu người cao nhất Việt Nam.

Ba là: Tạo công ăn việc làm và duy trì công việc ổn định cho trên 50.000 lao động tại các địa phương trên cả nước và quốc tế. 

Để đạt được mục tiêu ấy, Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng  mong muốn các thành viên Sơn Phúc Group tích cực học hỏi, cập nhật kiến thức, kỹ năng quản lý và điều hành để đưa Sơn Phúc “vươn ra biển lớn”.

Chặng đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sức trẻ và sự nhiệt huyết của tập thể Sơn Phúc, năm 2022, chắc chắn Sơn Phúc Group sẽ cất cánh vươn xa, lan toả mạnh mẽ hình ảnh và tinh thần của những khu đô thị đáng sống, những dự án bất động sản quy mô, khu công nghiệp xanh bền vững trên khắp tỉnh thành của Việt Nam. 

Bằng tất cả niềm tin yêu và tự hào, toàn bộ Ban lãnh đạo và CBNV Sơn Phúc Group cùng nhau chúc mừng một năm 2021 thành công ấn tượng, là tiền đề để “Cất cánh vươn xa” trong năm 2022.
 

Một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ tổng kết hoạt động năm 2021


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng phát biểu tổng kết kết quả kinh doanh năm 2021, kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2022 và định hướng phát triển đến năm 2030.

Đại diện các Phòng, Ban báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2022 trước hội nghị.

Bà Trần Thị Bỉnh Xuân – Phó CT HĐQT phát biểu tại sự kiện

Đại diện các Phòng, Ban chia sẻ tham luận về kết quả kinh doanh năm 2021, cùng nhau rút ra những bài học quý báu trong chỉ đạo và thực hiện triển khai công việc

Đại diện các Phòng, Ban ký cam kết kế hoạch năm 2022 với Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Phúc

Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng bằng khen cho những cá nhân suất sắc nhất năm 2021

Ông Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT trao tặng bằng khen cho Tập thể suất sắc nhất năm 2021

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Phúc trao tặng bằng khen cho những Tập thể tiêu biểu năm 2021

Tập thể CBNV Tập đoàn Sơn Phúc sẵn sàng cất cánh, quyết tâm đạt mục tiêu trong năm 2022

 


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc