TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC CHÚC MỪNG CHỦ TỊCH HĐQT NGUYỄN THẾ HÙNG

Thu 13/10/2022

Ngày 13/10/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam ngay sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa. Dựa trên sự kiện này, năm 2004, Thủ tướng Phan Văn Khải đã kí quyết định, hàng năm lấy ngày 13/10 là ngày Doanh nhân Việt Nam.

Phát huy truyền thống yêu nước, tự cường, chủ động sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, thời gian qua, Tập đoàn Sơn Phúc luôn đảm bảo phát triển kinh doanh ổn định, triển khai theo kế hoạch các dự án đầu tư, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ nhân viên và tạo dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc. Chìa khóa mở ra những thành công này trong bối cảnh kinh tế thế giới và cả nước đang gặp phải những khó khăn chung chính là định hướng - chủ trương vững vàng của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo cũng như sự đồng lòng chung sức của toàn thể Cán bộ nhân viên.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tập thể Cán bộ nhân viên Tập đoàn Sơn Phúc đã bày tỏ tình cảm trân trọng tới người chèo lái Tập đoàn – Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng. Với niềm tin yêu sâu sắc dành cho người đứng đầu, CBNV Tập đoàn kính chúc Chủ tịch và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục vững tay chèo, đưa con thuyền Sơn Phúc cập những bến thành công mới.

(Cán bộ nhân viên Tập đoàn tặng hoa chúc mừng Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10)

 

Cũng nhân dịp này, UBND huyện Tân Yên đã có buổi tiếp xúc với các doanh nghiệp đang hoạt động, xúc tiến đầu tư trên địa bàn huyện nhằm tôn vinh, lắng nghe ý kiến của các doanh nhân, doanh nghiệp. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Anh đại diện Tập đoàn Sơn Phúc tham dự và bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của Tập đoàn khi cùng chung tay với các cấp chính quyền huyện Tân Yên, kiến tạo những khu đô thị hiện đại, đồng bộ, góp phần phát triển cảnh quan đô thị địa phương.

(PTGĐ Nguyễn Quốc Anh – đứng thứ tư từ phải sang – thay mặt Tập đoàn Sơn Phúc nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo UBND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang)

 

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đón nhận những lẵng hoa tươi thắm từ UBND phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang trong ngày của các doanh nghiệp; đón nhận Bằng khen từ UBND phường sông Hiến, thành phố Cao Bằng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của phường.

(Ban quản lý dự án Tuyên Quang nhận hoa chúc mừng từ Lãnh đạo phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10)

 

Tập đoàn Sơn Phúc vô cùng tự hào được đón nhận những tình cảm và sự trân trọng của các cấp chính quyền tại các địa phương nơi Tập đoàn đang đầu tư dự án. Đây là sự ghi nhận của các tỉnh, thành phố cho những nỗ lực, đóng góp của Tập đoàn vì mục tiêu chung phát triển kinh tế xã hội tại địa phương./.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc