TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2022 - ĐỊNH HƯỚNG MỤC TIÊU KẾ HOẠCH NĂM 2023

Mon 16/01/2023

Năm 2022 đã khép lại trong bối cảnh suy thoái kinh tế chung từ các yếu tố khách quan vĩ mô. Trước các khó khăn và thách thức này, Tập đoàn Sơn Phúc vẫn nỗ lực duy trì các hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực chính như bất động sản, năng lượng tái tạo, tư vấn thiết kế; đồng thời đảm bảo đời sống của cán bộ nhân viên Tập đoàn.

(CBNV Tập đoàn Sơn Phúc tham dự Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 – kế hoạch mục tiêu năm 2023)

Năm 2022 ghi dấu ấn với việc Tập đoàn Sơn Phúc chính thức trở thành chủ đầu tư của các dự án: Khu đô thị số 4 thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên; Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kĩ thuật khu dân cư đô thị tại Tổ 1 và 2A thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn (đợt 2), tỉnh Bắc Kạn; Dự án Khu dân cư Vàng Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Tập đoàn đã xúc tiến tổng số 24 dự án tại khắp các tỉnh thành từ bắc vào nam, đồng thời tiếp tục phát triển nhiều dự án mới, mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động.

Tập đoàn cũng hiện thực hóa mục tiêu phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo với 6 dự án được các địa phương chấp thuận chủ trương cho khảo sát, hoàn thành lắp đặt và đi vào vận hành cột đo gió Tân Sơn (tỉnh Bắc Giang), đồng thời ký kết hợp tác với đối tác PowerChina cho các dự án điện gió.

Trong năm 2022, Tập đoàn đã hoàn thành thi công và đưa vào kinh doanh Dự án đầu tư xây dựng HTKT Khu dân cư đô thị tổ 1 và tổ 2A thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn; dự án Khu dân cư điểm 3 Thuận Thành, Bắc Ninh; đang hoàn thiện Dự án Khu đô thị mới OM7, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang và triển khai đúng tiến độ Dự án KĐT bên bờ sông Lô, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần của Cán bộ nhân viên cũng là một nhiệm vụ được Tập đoàn chú trọng. Trong kì nghỉ thường niên tháng 9/2022, lần đầu tiên, CBNV Tập đoàn được tận hưởng một nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Nẵng - Hội An, góp phần tái tạo sức lao động, gắn kết CBNV trong Tập đoàn cùng phát triển mục tiêu chung.

(GĐNS Tăng Thị Liền đại diện các đơn vị báo cáo tổng kết hoạt động năm 2022)

Bước sang năm 2023, trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn sẽ tiếp tục xúc tiến đầu tư các dự án khu đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp trên khắp các tỉnh thành từ bắc vào nam; thực hiện các quy trình trở thành nhà đầu tư chính thức các dự án bất động sản theo quy định của pháp luật. Trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo, Tập đoàn sẽ tập trung phát triển mới 3 dự án điện gió và 1 dự án điện rác tại một số tỉnh thành phía bắc. Các đơn vị, phòng ban trong Tập đoàn đều đặt ra những kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế năm 2023 và hướng tới việc hoàn thành mục tiêu chung của các lĩnh vực chính: Bất động sản, Năng lượng tái tạo, Tư vấn thiết kế trong Tập đoàn.

(PTGĐ Vũ Văn Khuê đại diện các đơn vị trình bày kế hoạch mục tiêu năm 2023)

 

Phát biểu tại Lễ tổng kết, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng nhận định: Năm 2022 là một năm nhiều thách thức và biến động, đặc biệt là những vướng mắc về thủ tục pháp lý đầu tư, chính sách siết tín dụng của các ngân hàng đối với cho vay bất động sản. Tuy nhiên, Tập đoàn Sơn Phúc đã vượt sóng thành công, người lao động đã chung tay cùng doanh nghiệp, giảm  20% giờ làm. Đây là một thành quả đầy nỗ lực trong hoàn cảnh khó khăn chung của ngành bất động sản cả nước. Trong năm 2023, Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng định hướng 5 mục tiêu chính:

- Mục tiêu 1: Về tăng trưởng, không để tăng trưởng âm. 

- Mục tiêu 2: Về nhân sự, tuyển dụng và đào tạo để xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, chất lượng, đạo đức tốt, tâm huyết và có ý thức tích cực xây dựng Tập đoàn.

 - Mục tiêu 3: Tập trung phát triển và hoàn thành hồ sơ pháp lý các dự án đang có.

- Mục tiêu 4: Triển khai giải phóng mặt bằng và thi công hoàn thành 3 dự án: OM7, Tân Mỹ và Tuyên Quang.

- Mục tiêu 5: Chính sách cắt giảm 20% giờ làm thực hiện muộn nhất hết quý 2/2023.

Nhân dịp này, Chủ tịch cũng động viên toàn thể cán bộ nhân viên cùng nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành được 5 mục tiêu chính, tiến tới những định hướng cao hơn, xa hơn trên chặng đường dài sắp tới của Tập đoàn.

(Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng phát biểu chỉ đạo tại Lễ tổng kết)

 

Lễ tổng kết dành thời gian vinh danh những cán bộ nhân viên đạt thành tích nổi bật trong năm 2022, bởi Tập đoàn luôn xác định, nhân sự là một trong yếu tố then chốt để Sơn Phúc duy trì sự phát triển ổn định.

(PTGĐ Nguyễn Mạnh Hùng trao bằng khen và giải thưởng cho các Nhân viên triển vọng).

(PTGĐ Phạm Đình Hiệp và PTGĐ Hoàng Văn Quyết trao bằng khen và giải thưởng cho các Nhân viên tiêu biểu).

(PTGĐ Nguyễn Đình Yên trao bằng khen và giải thưởng cho các Quản lý triển vọng).

(Phó chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân và PTGĐ Nguyễn Quốc Anh trao bằng khen và giải thưởng cho các Quản lý tiêu biểu).

Với đội ngũ nhân sự tài năng, tâm huyết và gắn bó trong mọi hoàn cảnh, Tập đoàn Sơn Phúc dù đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn vững vàng duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển nhiều dự án quy mô, nhiều ngành nghề mới. Lễ tổng kết cũng là dịp để Tập đoàn bày tỏ sự tri ân đối với các CBNV đã gắn bó đồng hành từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp. Đó là những nhân sự ở nhiều vị trí công tác khác nhau, nhưng đều có chung niềm tin, sự tận tâm, nhiệt huyết, cống hiến và trách nhiệm.

(Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng và Phó chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân trao cúp tri ân các CBNV có thâm niên 5 năm trở lên tại Tập đoàn).

Cũng trong buổi lễ, Tập đoàn đón nhận tin vui, bổ nhiệm Phó TGĐ phụ trách kinh doanh Vũ Văn Khuê, nguyên Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn.

(Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng và Phó chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng PTGĐ Vũ Văn Khuê).

 

Tiệc tất niên “Sơn Phúc tự hào vì có bạn” bắt đầu bằng những lời chia sẻ chân thành, cảm động của Phó Chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân trong thời khắc tống cựu nghinh tân. Tết đến xuân về, Phó Chủ tịch gửi lời chúc toàn thể Cán bộ nhân viên cùng gia đình đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy, an toàn, hạnh phúc và hướng đến năm mới Quý Mão với những niềm tin và thành công mới. Chương trình văn nghệ diễn ra sôi nổi với những giọng ca “cây nhà lá vườn made in Sơn Phúc”, mang đến cho tiệc Tất niên những mảng màu mới, đầm ấm và tràn đầy cảm xúc.

(Phó chủ tịch HĐQT Trần Bỉnh Xuân thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn chúc Tết Cán bộ nhân viên).

(PTGĐ Nguyễn Quốc Anh thay mặt Ban lãnh đạo chúc Tết HĐQT và Cán bộ nhân viên trong Tiệc tất niên).

(CBNV Tập đoàn chúc Tết HĐQT và anh chị em trong Tiệc tất niên).

(CBNV Tập đoàn chúc Tết HĐQT và anh chị em trong Tiệc tất niên).

 (CBNV Tập đoàn tham gia chương trình văn nghệ “Sơn Phúc tự hào vì có bạn”)

 (CBNV Tập đoàn tham gia chương trình văn nghệ “Sơn Phúc tự hào vì có bạn”)

 

Một số hình ảnh của khách mời, HĐQT, Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn tham dự chương trình:

 

 

Tập thể Cán bộ nhân viên Tập đoàn Sơn Phúc đã có khoảng thời gian nghiêm túc làm việc trong Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2022, kế hoạch mục tiêu 2023, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp bên nhau trong tiệc tất niên “Sơn Phúc tự hào vì có bạn” trước khi đón kì nghỉ Tết nguyên đán cổ truyền, để cùng tự tin bước vào năm mới 2023 đầy thử thách với nhiều niềm tin và kì vọng mới./.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc