THƯ CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Sat 19/10/2019

Thân gửi tập thể nữ CBNV SƠN PHÚC GROUP

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt ban lãnh đạo SƠN PHÚC GROUP, tôi xin gửi tới tập thể nữ CBNV lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Vượt qua những khó khăn thách thức, SƠN PHÚC đang từng bước nắm bắt cơ hội, phát huy khả năng để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đã đề ra. Đóng góp vào thành quả đó là công sức, trí tuệ, sáng tạo, lao động miệt mài của cả tập thể, trong đó có phần quan trọng của các nữ CBNV. Những người phụ nữ vừa tham gia gồng gánh công việc ngoài xã hội vừa chu toàn giữ lửa trong mỗi gia đình để làm tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ.

P.TGD Nguyễn Đình YênÔng Nguyễn Đình Yên - Phó Tổng Giám đốc thường trực tặng hoa và quà chúc mừng tập thể CBNV nữ Cty

Ông Hoàng Văn Quyết - Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật tặng hoa chúc mừng các nữ CBNV Công ty

           Ông Hoàng Anh - Phó Tổng Giám đốc Đầu tư tặng hoa chúc mừng các nữ CBNV Công ty

Thay mặt ban lãnh đạo, tôi xin ghi nhận, biểu dương và chân thành cảm ơn các chị em vì những cống hiến to lớn ấy. Ban lãnh đạo cam kết sẽ luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nữ CBNV phát huy hết khả năng, tinh thần đoàn kết, sáng tạo và tích cực.

 Ông Nguyễn Đăng Khương - Giám đốc Công ty Á Âu( Công ty thành viên của SƠN PHÚC GROUP) tặng hoa chúc mừng các nữ CBNV Công ty

Trên chặng đường phía trước, với kế hoạch mở rộng đầu tư, phát triển các dự án bất động sản, tôi kêu gọi toàn thể chị em nữ CBNV cùng tập thể Công ty tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, cùng SƠN PHÚC phát triển lên những tầm cao mới.

   Đại diện các phòng ban chúc mừng các nữ CBNV Công ty

Một lần nữa, bằng tất cả tình cảm và sự trân trọng, tôi xin chúc toàn thể nữ CBNV SƠN PHÚC GROUP luôn mạnh khỏe, hạnh phúc ,tràn đầy năng lượng, thành công trong công việc và cuộc sống.

Thân mến!

                                                                             CHỦ TỊCH HĐQT

                                                                                     ( đã ký)

                                                                         Th.S Nguyễn Thế Hùng


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc