Tham gia xây dựng, tổng hợp và phân bổ mục tiêu, kế hoạch công việc của các Phòng/Ban trong Tập đoàn.
Theo dõi, đôn đốc việc tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch đã được duyệt.
Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch của các Phòng/Ban; tham mưu và đề xuất phương án cải tiến hiệu quả cho Tổng Giám đốc/Chủ tịch.
Sắp xếp lịch trình làm việc cho Tổng giám đốc/Chủ tịch HĐQT, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, lịch làm việc với khách hàng, đối tác…
Truyền đạt thông tin, quyết định của Tổng Giám đốc/Chủ tịch tới các Phòng/Ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các Phòng/Ban.
Tổng hợp và lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/Chủ tịch.
Thư ký cuộc họp và soạn thảo các biên bản họp do Tổng giám đốc/Chủ tịch chủ trì.
Tự trang bị kiến thức về pháp lý liên quan đến công việc thuộc phạm vi được giao.
Nhận diện và phối hợp với các Phòng/Ban kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh (bao gồm cả rủi ro pháp lý) trong công việc thuộc phạm vi phụ trách.
Hỗ trợ các hoạt động duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước cấp ban ngành, địa phương và đối tác.
Tiếp nhận và kiểm soát các văn bản, chứng từ, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng Giám đốc/Chủ tịch phê duyệt.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc/ Chủ tịch.
III. Yêu cầu:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật, Đối ngoại...
Kinh nghiệm:
Ứng viên có trên 3 năm kinh nghiệm vị trí trợ lý Tổng Giám đốc/trợ lý Chủ tịch Công ty là Chủ đầu tư Bất Động sản có quy mô trên 100 nhân sự.
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc với tất cả các bộ phận của Công ty thuộc lĩnh vực đầu tư BĐS.
Kiến thức:
Hiểu biết về pháp luật, thị trường bất động sản, trình tự thực hiện đầu tư các dự án BĐS.
Am hiểu về hoạt động kinh tế vĩ mô, cung cầu thị trường trong hoạt động đầu tư BĐS.
Kỹ năng:
Có năng lực tổ chức triển công việc hiệu quả, khả năng kết nối các Phòng/Ban.
Có năng lực phân tích, tổng hợp, tham mưu, đề xuất.
Khả năng quan sát, quản lý và giám sát các công việc được giao bởi cấp trên.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt.
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong công việc.
Phẩm chất, tố chất: tâm huyết với công việc, tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng đi công tác.
Hình thức: ưa nhìn, giọng nói chuẩn, tác phong chuyên nghiệp.
Giới tính: Nam
IV. Chế độ đãi ngộ:
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN.
Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật.
Du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
Cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn.
Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
V. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/8/2024
ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC CÁC HỒ SƠ NỘP SỚM!
VI. Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc, có ảnh đính kèm) về địa chỉ Email: tuyendung@sonphuc.vn
Địa chỉ giao dịch: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc, Tầng 9 Tòa nhà Hội Nhà Báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.