TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC/ CHỦ TỊCH HĐQT

Tue 09/07/2024

I. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự

II. Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng, tổng hợp và phân bổ mục tiêu, kế hoạch công việc của các Phòng/Ban trong Tập đoàn.
  • Theo dõi, đôn đốc việc tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch đã được duyệt.
  • Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch của các Phòng/Ban; tham mưu và đề xuất phương án cải tiến hiệu quả cho Tổng Giám đốc/Chủ tịch.
  • Sắp xếp lịch trình làm việc cho Tổng giám đốc/Chủ tịch HĐQT, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, lịch làm việc với khách hàng, đối tác…
  • Truyền đạt thông tin, quyết định của Tổng Giám đốc/Chủ tịch tới các Phòng/Ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các Phòng/Ban.
  • Tổng hợp và lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/Chủ tịch.
  • Thư ký cuộc họp và soạn thảo các biên bản họp do Tổng giám đốc/Chủ tịch chủ trì.
  • Tự trang bị kiến thức về pháp lý liên quan đến công việc thuộc phạm vi được giao.
  • Nhận diện và phối hợp với các Phòng/Ban kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh (bao gồm cả rủi ro pháp lý) trong công việc thuộc phạm vi phụ trách.
  • Hỗ trợ các hoạt động duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước cấp ban ngành, địa phương và đối tác.
  • Tiếp nhận và kiểm soát các văn bản, chứng từ, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng Giám đốc/Chủ tịch phê duyệt.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc/ Chủ tịch.

III. Yêu cầu:

  1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật, Đối ngoại...
  2. Kinh nghiệm:
  • Ứng viên có trên 3 năm kinh nghiệm vị trí trợ lý Tổng Giám đốc/trợ lý Chủ tịch Công ty là Chủ đầu tư Bất Động sản có quy mô trên 100 nhân sự.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc với tất cả các bộ phận của Công ty thuộc lĩnh vực đầu tư BĐS.
  1. Kiến thức:
  • Hiểu biết về pháp luật, thị trường bất động sản, trình tự thực hiện đầu tư các dự án BĐS.
  • Am hiểu về hoạt động kinh tế vĩ mô, cung cầu thị trường trong hoạt động đầu tư BĐS.
  1. Kỹ năng:
  • Có năng lực tổ chức triển công việc hiệu quả, khả năng kết nối các Phòng/Ban.
  • Có năng lực phân tích, tổng hợp, tham mưu, đề xuất.
  • Khả năng quan sát, quản lý và giám sát các công việc được giao bởi cấp trên.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt.
  • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong công việc.
  1. Phẩm chất, tố chất: tâm huyết với công việc, tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng đi công tác.
  2. Hình thức: ưa nhìn, giọng nói chuẩn, tác phong chuyên nghiệp.
  3. Giới tính: Nam

IV. Chế độ đãi ngộ:

  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN. 
  • Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật.
  • Du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
  • Cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn.
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
  • Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

V. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/8/2024

ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC CÁC HỒ SƠ NỘP SỚM!

VI. Thông tin liên hệ:

  • Ứng viên gửi CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc, có ảnh đính kèm) về địa chỉ Email: tuyendung@sonphuc.vn
  • Địa chỉ giao dịch: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc, Tầng 9 Tòa nhà Hội Nhà Báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)3.200.8611
  • Website: https://sonphuc.vn/

TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc