TƯNG BỪNG ĐÊM HỘI VUI TẾT TRUNG THU 2018

Sat 22/09/2018

Tưng bừng Đêm hội “Sơn Phúc Group Vui tết trung thu 2018”

Không chỉ dừng lại ở gặp gỡ và giao lưu, “Sơn Phúc Group Vui tết trung thu 2018” tối ngày 21/09/2018 tại Tràng An Palace là một cuộc hội ngộ ấn tượng và đầy cảm xúc với mỗi thành viên của đại gia đình Sơn Phúc.
 
Chương trình có sự tham dự của đại diện Ban Lãnh đạo Công ty: Ông Nguyễn Thế Hùng Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám đốc,các Phó Tổng Giám đốc và đông đủ Cán bộ nhân viên cùng gia đình.
 
Sơn Phúc đang trong giai đoạn phát triển, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thế Hùng đã có những chia sẻ cởi mở và chân thành về định hướng phát triển, mở rộng kinh doanh của Công ty. Chủ tịch mong muốn các thành viên trong đại gia đình Sơn Phúc tích cực học hỏi, cập nhật kiến thức, kỹ năng quản lý và điều  hành; đặc biệt là sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm cao độ của toàn thể Ban lãnh đạo và Cán bộ nhân viên Công ty, để cùng dựng xây, đưa Sơn Phúc ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa. 
 
Dù việc tập trung phát triển kinh doanh còn nhiều khó khăn, vất vả, nhưng Tập đoàn Sơn Phúc luôn hướng đến việc xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp gần gũi và gắn bó. Nhân dịp tết trung thu, Sơn Phúc tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ này với mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình của các Cán bộ nhân viên đang làm việc tại Công ty - vốn là hậu phương vững chắc, đã và đang tạo mọi điều kiện để các Cán bộ nhân viên yên tâm công tác và phấn đấu trong công việc. Đây cũng là dịp để các gia đình có cơ hội giao lưu, chia sẻ và hiểu về nhau hơn, cùng giúp đỡ và tạo điều kiện cho nhau trong công việc...

Với concept mang đậm tinh thần kết nối, sẻ chia, các thành viên nhí cùng bố mẹ trong đại gia đình Sơn Phúc đã rất hào hứng tham gia các tiết mục văn nghệ, mini game sôi động, mang đến những tiếng cười vui vẻ, ấm áp, tạo nên thành công cho một Đêm trung thu đoàn viên ý nghĩa và đầy cảm xúc. 

Trung thu hội ngộ - Trăng rằm đoàn viên.
Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại Gala diner “Sơn Phúc Group vui tết trung thu 2018”:

TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc