TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

Tue 21/09/2021

1. Số lượng cần tuyển: 01 người

2. Thời gian làm việc:

  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Hà Nội, Tầng 9, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Mô tả công việc:

  • Hoạch định chiến lược nhân sự hằng năm, cho từng dự án, từng khu vực.
  • Tìm kiếm, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc thực tế của Công ty.
  • Xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs.
  • Xây dựng Hệ thống chuẩn năng lực theo vị trí: Xây dựng Mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí. Xây dựng Khung năng lực theo từng vị trí. Xây dựng Quy chế Tuyển dụng theo chuẩn năng lực.
  • Xây dựng Hệ thống lương, thưởng và chính sách: Xây dựng Quy chế lương cho toàn Công ty và hình thức lương cho từng vị trí công việc. Xây dựng và liên tục cập nhật chế độ thưởng, phúc lợi, phụ cấp và chính sách phù hợp với từng giai đoạn nhu cầu, kích thích người lao động gắn kết và làm việc lâu dài. Lập ngân sách nguồn nhân lực.
  • Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Công ty.
  • Chủ động, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân sự Công ty và giải quyết trên cơ sở toàn diện và hệ thống.
  • Quản lý lao động, tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.
  • Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính với nội bộ CBNV trong Công ty, với Cơ quan, đoàn thể khác khi được ủy quyền.
  • Thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.
  • Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/hiệu quả.

4. Yêu cầu:

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: trên 30
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp, Quan hệ xã hội, Kinh tế; Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự.
  • Kinh nghiệm: : Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong nghề Nhân sự, trong đó tối thiể 5 năm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm làm cho Chủ Đầu tư BĐS là một lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, đa nhiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán.
  • Linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi phương pháp làm việc đảm bảo hiệu quả công việc
  • Có trách nhiệm cao, chủ động, quyết liệt, chịu được áp lực công việc.

5. Chế độ đãi ngộ:

  • Lương: thỏa thuận. Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
  • Du lịch tối thiểu 1 lần / năm trong nước và ngoài nước
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước; nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty.

6. Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc làm
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp chứng chỉ có liên quan.
  • 2 ảnh 4 x 6

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/9/2021

8. Liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

  • TP. HCNS - Ms. Thu Hiền - 0978633838
  • Địa chỉ mail: tuyendung@sonphuc.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 9, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc