I. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
II. Mô tả công việc:
1. Kế toán doanh thu bán hàng bất động sản
- Theo dõi, cập nhật các chính sách, tờ trình liên quan đến hoạt động bán hàng tại từng dự án;
- Theo dõi và hạch toán tiền thu bán hàng bất động sản;
- Kiểm tra, ký nháy các Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng bất động sản; Hợp đồng mua bán tài sản hình thành trong tương lai; Xác nhận thu tiền; Xác nhận công nợ;
- Theo dõi công nợ phải thu bán hàng bất động sản; Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh đôn đốc, thu hồi công nợ;
- Xuất Hóa đơn chuyển nhượng bất động sản; Hạch toán trên phần mềm kế toán;
- Kê khai tạm nộp 1% thuế TNCN từ hoạt động kinh doanh BĐS;
- Kê khai thuế GTGT đối với hoạt động chuyển nhượng BĐS khác địa bàn với Trụ sở chính;
- Cập nhật các chính sách thuế, kế toán liên quan đến hoạt động Bất động sản;
- Lập các báo cáo theo yêu cầu.
2. Kế toán doanh thu dịch vụ (đo đạc, tư vấn, thiết kế)
- Theo dõi, cập nhật các hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Xuất hóa đơn VAT đầu ra các Hợp đồng đã được nghiệm thu;
- Theo dõi công nợ theo từng hợp đồng dịch vụ;
- Theo dõi và xử lý tiền back các hợp đồng dịch vụ;
- Lập các báo cáo theo yêu cầu.
3. Kế toán doanh thu thương mại
- Hạch toán, nhập kho hàng mua thương mại;
- Cân đối và xuất hóa đơn VAT đầu ra hàng thương mại;
- Hoàn thiện hồ sơ bán hàng: Hợp đồng, biên bản giao nhận hàng, bảng tổng hợp giá trị, biên bản đối chiếu công nợ;
- Cân đối, xử lý dòng công nợ hàng thương mại;
- Đối chiếu và gửi thư xác nhận công nợ định kỳ;
- Lập các báo cáo theo yêu cầu.
4. Lưu trữ chứng từ theo quy định
5. Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
III. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính; Kế toán; Kiểm toán;
- 2-3 năm kinh nghiệm với vị trí Kế toán bán hàng bất động sản. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tập đoàn bất động sản lớn;
- Kiến thức chuyên môn về Kế toán, thuế; Hiểu và nắm rõ các quy định về thời điểm ghi nhận và xác định doanh thu; Hiểu và nắm vững các quy định thuế về hoạt động kinh doanh bất động sản;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng sắp xếp và giải quyết vấn đề; Kỹ năng lập báo cáo; Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel, sử dụng thành thạo phần mềm kế toán;
- Trung thực, chịu khó, thận trọng, cầu thị và trách nhiệm cao;
- Chịu được áp lực công việc;
- Có thể đi công tác, làm thêm giờ theo yêu cầu công việc.
IV. Chế độ đãi ngộ:
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & CN;
- Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật;
- Du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm;
- Có cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn;
- Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm;
- Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
V. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/5/2024
ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC CÁC HỒ SƠ NỘP SỚM!
VI. Thông tin liên hệ:
- Ứng viên gửi CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc, có ảnh đính kèm) về địa chỉ Email: tuyendung@sonphuc.vn
- Địa chỉ giao dịch: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Phúc, Tầng 9 Tòa nhà Hội Nhà Báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Điện thoại: (024)3.200.8611
- Website: https://sonphuc.vn/