Fri 16/11/2018
1. Số lượng cần tuyển: 01 người
2. Mô tả công việc
- Thay mặt Hội đồng quản trị quản lý điều hành Công ty;
- Lập chiến lược hoạt động cho Công ty (gồm hoạch định, chỉ đạo thực hiện và đánh giá chiến lược) đảm bảo các yêu cầu do Hội đồng quản trị Công ty giao cho;
- Thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong Công ty;
- Tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, chủ trì xây dựng hệ thống quy trình trong toàn bộ Công ty;
- Thực hiện các hoạt động tài chính như huy động, sử dụng và kiểm soát vốn có hiệu quả;
- Chủ trì xây dựng và triển khai các kế hoạch hoạt động trong toàn Công ty đảm bảo đạt chỉ tiêu do Hội đồng quản trị giao;
- Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa, thương hiệu cho Công ty;
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
3. Yêu cầu bằng cấp
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành tài chính, kinh tế hoặc các chuyên nghành khác có liên quan. Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh BĐS, Xúc tiến đầu tư, Quản lý dự án.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản.
- Kỹ năng chuyên môn: Am hiểu kiến thức về thị trường và luật kinh doanh bất động sản. Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic)
-Kỹ năng mềm: Kỹ năng Quản lý, Lãnh Đạo, Giao việc, Giải quyết vấn đề, Đối nội đối ngoại các cấp.
- Độ tuổi/ Giới tính: Nam
- Phẩm chất cá nhân khác: Có thương hiệu cá nhân tốt, linh hoạt, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. Là người tinh tế, kiên nhẫn, quyết đoán, và nhạy bén trong công việc
4. Chế độ, quyền lợi
- Mức lương: Từ 2000$ - 5000$, tổng thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng, phạt căn cứ:
+ Căn cứ vào đánh giá hàng tháng của trưởng BP, phản ánh của CBNV Công ty.
+ Căn cứ vào tinh thần, thái độ làm việc và ý thức chấp hành nội quy của Công ty.
+ Căn cứ vào hiệu quả công việc và kết quả, tiến độ triển khai công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Team building, du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
5. Thời gian làm việc:
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật)
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Hà Nội, Tầng 9, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
6. Thông tin nộp hồ sơ