BÍ QUYẾT CHĂM SÓC NHÀ CỬA CỦA NGƯỜI NHẬT

Thu 02/06/2022

Nếu bạn muốn tổ ấm của mình luôn gọn gàng tươm tất và luôn xinh đẹp thì hãy thử áp dụng bí quyết chăm sóc nhà cửa của người Nhật nhé.

Bài trí phòng khách  theo phong cách tối giản 

Việc đầu tiên chính là thử học theo cách sắp xếp phòng khách theo phong cách tối giản. Càng ít chi tiết càng tốt, nhưng không phải thế mà khiến căn phòng trở nên nhàm chán đâu nhé! Vẫn phải thể hiện được tính thẩm mỹ cao. Những đồ nội thất đa năng chính là một trong những điểm nhấn giúp phòng khách trở nên gọn gàng và tinh tế hơn. Có thể là những kệ giày xếp tầng mini, hay những hộp đựng “đa năng” sẽ giúp giải quyết tất cả mọi với vấn đề.

Biến hóa phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp

Đối với những phòng ngủ cũng không thể làm khó người Nhật được và tất nhiên bạn có thể học hỏi, áp dụng được một vài bí quyết chăm sóc nhà cửa của người Nhật. 
Sử dụng những giá treo “đa-zi-năng” trong phòng ngủ sẽ giúp bạn mở rộng được không gian phòng ngủ. Những giá treo “đa-zi-năng” treo đâu cũng gọn hoặc trang sức, mỹ phẩm được xếp gọn gàng trong hộp giúp bạn tiếp kiệm được không gian tối đa.
 

Thuận tiện với phòng bếp

Căn bếp chính là một trong những chiến trường của bạn, nếu không biết cách sắp xếp bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy các vật dụng. Vậy làm sao để sắp xếp bếp gọn gàng, ngăn nắp và đặc biệt phải thật sạch sẽ? 
Các loại móc treo tường, rổ, hộp sắp xếp dụng cụ bếp núc chính là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ người Nhật. Và đừng quên để sẵn trong bếp những sản phẩm bẫy côn trùng phòng trường hợp những con vật này xuất hiện bất ngờ nhé!

Sạch sẽ với phòng tắm 

Đối với người Nhật, phòng tắm chính là một trong những khu vực giúp bạn thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì vậy mà việc sắp xếp phòng tắm cũng được người Nhật chăm sóc kỹ lưỡng. Bạn có thể sắp xếp các vật dụng trong phòng tắm gọn gàng trên tường với những móc treo hoặc trong các hộp chuyên dụng cho phòng tắm. Đặc biệt là sử dụng thuốc tẩy dạng viên thay thế cho những sản phẩm chai lọ và tác dụng tương tự như nhau giúp cho phòng tắm trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.


Chia sẻ qua
TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc