News

Tin tức & Sự kiện

Tin tức & Sự kiện

CẬP NHẬT HIỆN TRẠNG THỰC TẾ DỰ ÁN OM7 BẮC GIANG, THÁNG 11/2023

Với sự tập trung nguồn lực của Chủ đầu tư Sơn Phúc Group, cùng nhiệt huyết của các đối tác, nhà thầu, dự án đã hoàn thành theo kế hoạch đề ra.

Tin tức & Sự kiện

TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC XÚC TIẾN HỢP TÁC VỚI CÁC ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Ngày 26 tháng 9 năm 2023, Tập đoàn Sơn Phúc đã có buổi làm việc với các đối tác là nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.

Tin tức & Sự kiện

DU LỊCH HÈ HẠ LONG 2023, KẾT NỐI VÀ GẮN BÓ

Khởi động cho chuỗi hoạt động hè 2023, ngày 24-25/6 Tập đoàn Sơn Phúc đã tổ chức chương trình du lịch hè đáng nhớ tại vùng biển Quảng Ninh xinh đẹp.

Tin tức & Sự kiện

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM VỊ TRÍ CỐ VẤN CẤP CAO CHỦ TỊCH HĐQT VÀ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC ĐẦU TƯ

Sáng ngày 26/6/2023, Tập đoàn Sơn Phúc đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm vị trí Cố vấn cao cấp Chủ tịch HĐQT đối với Ông Nguyễn Xuân Bình và Phó Tổng Giám đốc đầu tư đối với Ông Nguyễn Tiến Hoàn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Tin tức & Sự kiện

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG, NGÀY CHIẾN THẮNG 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/05 NĂM 2023

Hòa chung không khí háo hức Chào mừng đại Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 01/5 năm 2023. Tập đoàn Sơn Phúc kính chúc Quý Khách hàng, Qúy đối tác cùng toàn thể CBNV và gia đình một kỳ nghỉ Lễ sum vầy, hạnh phúc, bình an! Trân trọng!

Tin tức & Sự kiện

TẬP ĐOÀN SƠN PHÚC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2022 - ĐỊNH HƯỚNG MỤC TIÊU KẾ HOẠCH NĂM 2023

Năm 2022 đã khép lại trong bối cảnh suy thoái kinh tế chung từ các yếu tố khách quan vĩ mô. Trước các khó khăn và thách thức này, Tập đoàn Sơn Phúc vẫn nỗ lực duy trì các hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực chính như bất động sản, năng lượng tái tạo, tư vấn thiết kế; đồng thời đảm bảo đời sống của cán bộ nhân viên Tập đoàn.

TÌM KIẾM TỪ KHÓA
Sơn Phúc